WARNING: Chap này có những từ ngữ vô cùng nhạy cảm miêu tả quan hệ giữa nam và nam. Vui lòng cân nhắc kĩ càng trước khi đọc!
-
Lee Jeno cởi sạch quần áo của cả hai nhanh nhất có thể sau khi nghe Jaemin nói một câu không thể nào kích tình hơn. Jaemin cũng không ngần ngại dùng hai chân mình quấn chặt lấy hông của anh, hai bàn tay trắng trẻo thon dài quơ loạn giữ không trung rồi lại dừng ngay trước cơ ngực săn chắc mà sờ loạn.
Jeno mặc kệ cậu đang làm loạn trên người mình, anh chỉ tập trung vào công việc hôn hít khắp cơ thể gầy gò đang ửng đỏ do những nụ hôn kích thích mà anh tạo ra. Nụ hôn rải rác trải dài từ mặt xuống dưới vùng bụng thon gọn, Jaemin cầm lấy hai bên má của Jeno nâng lên để anh nhìn mình.
"Anh có muốn đi tắm trước khi chúng ta làm tình không?"
"Em chắc chưa?"
Jaemin chậm rãi gật đầu và sau đó được Lee Jeno cẩn thận bế vào phòng tắm, đặt cậu ngay ngắn trong bồn rồi lấy vòi nước xịt từ tóc cậu xuống. Na Jaemin như một cậu nhóc ngoan ngoãn ngồi yên để cho Jeno tắm giúp mình, đôi lúc còn nhìn anh hạnh phúc đến cười tít cả mắt. Jaemin không biết được rằng những giọt nước đó làm da cậu trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết, nhất là bờ môi đỏ mọng, ẩm ướt sau làn nước trong suốt.
Là một thằng đàn ông chân chính, Lee Jeno thề với mọi người rằng sẽ chẳng có thằng đàn ông nào có thể chịu nổi khi nhìn người yêu mình hấp dẫn như vậy đâu, đặc biệt là khi ẻm còn không mặc đồ.
Jeno tắt nước, gác cái vòi sang một bên. Anh lại cúi đầu gặm nhắm lấy đôi môi gây nghiện đó. Cậu vòng tay quàng lấy cổ của Jeno thuận tiện khiến nụ hôn trở nên táo bạo hơn. Một lúc lâu sau, Jeno mới tha cho đôi môi của cậu nhưng vẫn có chút không nỡ mà hôn nhẹ lên đó thêm vài cái nữa. Tiếng hôn vang lên rõ to nghe trông đáng yêu lắm.
Anh bế Jaemin để cậu nằm trên sàn nhà tắm, lưng chạm với mặt đất lạnh khiến cậu không khỏi rùng mình.
"Em lạnh à?"
"Ừm, lạnh lắm"
"Đợi một chút em sẽ nóng nhanh thôi"
Jeno xịt vào lòng bàn tay mình một lượng sữa tắm vừa đủ rồi xoa nhẹ nhàng lên khắp cả cơ thể cậu. Hai bàn tay anh ngao du không chừa một nơi nào, dừng chân trước hai điểm hồng nhô cao trước ngực, anh hết ngắt véo rồi lại xoa nắn chúng làm cậu không chịu nổi mà rên rỉ vài tiếng trong cuốn họng. Hương thơm sữa tắm lan toả khắp phòng, nam căn của Jeno sau khi nhìn thấy da dẻ người yêu mình ửng đỏ thì đã ngốc đầu dậy rất nhanh. Nhưng anh vẫn muốn kéo dài việc chơi đùa cùng với bé thỏ dưới thân, bàn tay không hẹn mà gặp ngay lỗ nhỏ đang co thắt, ngón tay Lee Jeno như có như không ấn vào khiến Jaemin khó chịu vặn vẹo cả cơ thể.
Cậu dùng ngón tay cáu lên phần thịt săn chắc trên cánh tay của hắn như muốn nói đừng có mà chơi đùa em. Lee Jeno thấy thỏ nhỏ bên dưới bị mình trêu đùa đến phát cáu chỉ biết bật cười ngu ngốc. Hai ngón tay tham lam tranh đua chui vào lỗ nhỏ bên dưới mà không hề báo trước khiến Jaemin giật bắn. Cậu đau đớn bóp chặt cánh mông mình lại nhưng Jeno lại không dễ dàng chịu thua. Từng ngón tay động quanh vách tràng nóng hổi, theo nhịp đẩy ra đẩy vào liên tục khiến cả thân thể Jaemin trở nên mềm nhũn.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝓝𝓸𝓶𝓲𝓷 • Ba ơi ! Con muốn chú này làm 'mẹ' (Hoàn)
Random"Baba, Jisung thích chú Jaemin về làm 'mẹ' của Jisung. Baba cưới chú Jaemin được không ạ?" . . . . "Jaemin à, ba con anh thương em" ⚠️ Nội dung trong truyện chỉ thuộc về trí tưởng tượng và không liên quan đến đời thực. Trong fic có một số chap có ch...