Chap 46: Khi nào cưới

3.4K 323 71
                                    

"Chúng ta nợ Renjun một lời cảm ơn rồi" Jaemin từ ban công đi vào nhà, cậu vừa mới nghe điện thoại của Renjun xong liền đóng cửa ban công rồi đi vào nhà. Cậu ngồi xuống cạnh anh, vui vẻ nhìn Jeno nói.

"Anh cũng nghĩ như vậy"

"Ba đã đồng ý để em với anh quen nhau rồi, là Renjun đã nói đỡ cho chúng ta"

"Thằng nhóc đó tốt bụng hơn anh tưởng nhỉ?"

"Em trai của em luôn luôn tốt bụng nhé. Em ấy từ khi sinh ra đã rất tốt bụng rồi"

"Thích em trai đến vậy sao?"

"Đúng vậy...Nhưng vẫn không thích bằng anh" Cậu cười cười.

"Em bé của anh hôm này ăn gì mà nói chuyện ngọt ngào thế này" Jeno giả vờ ôm tim, trêu đùa cậu.

"Còn không phải được uống sữa của anh miết sao" Gương mặt cậu mỗi lúc một gian xảo, nhìn anh bằng ánh mắt đầy ẩn ý.

"Lâu rồi chúng ta chưa làm đó bé. Hay là hôm nay..." Jeno chuẩn bị đề nghị đã bị Jaemin thẳng thừng từ chối.

"Không nhé, hôm nay em phải làm gà rán cho Jisung rồi"

"Gà rán để sau cũng được mà, đối với anh chẳng có chuyện gì quan trọng hơn việc làm em cả" Jeno xích lại gần cậu, bắt đầu giở trò hôn hít.

Jaemin vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra, nhưng lại nói rằng.

"Ừ anh đụ tôi đi xong ba má tôi lại xông vô nhà kéo tôi đi tiếp. Tới lúc đó, con kiu bé nhỏ của anh sẽ bị ba tôi phanh thây, nó sẽ ngủm nhanh tới mức chôn không kịp đâu nhé"

"Chôn nó trong lỗ nhỏ của em được không?"

Jaemin giật mình quay phắt nhìn anh bằng ánh mắt vô cùng kì thị. Sao cậu có thể quen được một ông chú biến thái như vậy chứ?

"Này này, rút ngay cái tay đang mò đùi tôi của chú lại đi nhé"

"Chú không bỏ đâu, đùi em vừa thon vừa trắng như này sao chú bỏ được"

"Đồ tinh trùng lên não. Tránh ra, em còn phải đi chặt gà"

Jaemin đẩy Jeno đang ôm mình ra rồi đứng dậy đi vào phòng bếp. Lôi ra từ trong tủ lạnh một con gà, cậu lấy một con dao thiệt bự để chặt nó ra từng khúc. Jeno vẫn quyết không bỏ con mồi ngon ở ngay trước mắt, chạy tới ôm lấy cậu từng đằng sau mà thủ thỉ vào tai cậu.

"Hay là em cứ tập trung nấu ăn đi, chuyện còn lại cứ để anh lo"

"Một là anh để em tập trung chặt gà, hai là em để chặt đứt của anh nhé?" Jaemin cầm con dao bự từ từ quay lại nhìn anh, rồi nở một nụ cười "man rợ" không khác gì phim kinh dị.

Jaemin cứ đáng yêu như thế mãi đố mà anh sợ được đấy. Nhưng thôi, Jeno quyết định sẽ tha cho cậu lần này. Vì Jeno tự nhận mình là một ông bố mẫu mực, hết mực suy nghĩ cho con.

Jisung à, ba thương con. Ba sẽ không để con vì ba mà mất đi gà rán thơm ngon. Nhưng cái đùi gà phải là của ba.

"À mà này, ngày mai đi siêu thị với em đi. Em muốn mua một ít đồ" Cậu quay qua nói với chú bồ đang cười ngốc của mình.

"Em muốn mua gì? Dưa hấu hả?"

"Cái quả dưa hai trăm nghìn trong tủ lạnh ăn gần ba ngày mà chưa hết kìa, anh còn tính mua thêm quả nữa sao?"

"Vậy em tính mua cái gì?"

"Em và Renjun định ngày mốt sẽ đem anh về ra mắt chính thức với ba mẹ. Vậy nên em muốn mua một chút trái cây về tặng ba mẹ"

"Sớm vậy sao? Nhưng mà anh chưa chuẩn bị gì cả?" Tự nhiên Jeno thấy có chút căng thẳng trong lòng.

"Anh đã quỳ trước nhà em tận hai ngày cơ mà, em còn tưởng anh không biết sợ là gì chứ"

"Ờm thì cũng..." Jeno chẹp chẹp miệng ra vẻ tự tin, anh nói tiếp - "Lúc đó có phải anh rất ngầu không? Jaemin có phải đã rất cảm động đúng không?"

"Đúng như thế, Jeno làm em rất cảm động đó. Cảm động muốn rớt nước mắt luôn" Jaemin vứt con gà sang một bên, lột bao tay ra rồi một phát nhảy thẳng lên người anh để anh ôm mình.

"Khi nào anh tính cưới em đây? Em đáng yêu như vậy, anh không cưới lẹ người ta sẽ cướp mất đó" Jaemin hỏi.

Ơ cái câu này phải để Jeno nói mới đúng chứ nhỉ?

"Cưới em về anh có được lợi gì không?"

"Có chứ, nhiều lắm. Em nấu cơm cho anh ăn nè, em dọn dẹp nhà cửa, em giặt đồ cho anh, em chăm sóc cho Jisung. Quan trọng nhất là em còn có thể giúp anh giữ tiền"

"Cũng được việc đấy nhưng mà điều kiện vẫn chưa đủ. Chưa thể cưới được" Jeno giả bộ tỏ vẻ bất mãn.

Jaemin hiểu ý, nhướn người lên thì thầm vào tai của anh kèm theo một cái nháy mắt.

"Em quên mất còn một quyền lợi nữa đó là anh có thể ăn em mỗi ngày, em đảm bảo không để anh đói một bữa nào"

• 𝓝𝓸𝓶𝓲𝓷 • Ba ơi ! Con muốn chú này làm 'mẹ' (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ