Không biết sáng hôm nay Jeno đã ăn trúng cái gì mà cái mặt như bông hoa tươi không cần tưới, mà ngược lại Na Jaemin lại chẳng khác nào một cái cây khô héo như phơi nắng lâu ngày. Anh thức dậy vào sáng sớm khi cả Jaemin và Jisung vẫn đang ngái ngủ, giúp đỡ cậu mặc lại đồ tươm tất sau đó dọn dẹp lại tàn cuộc của màn ân ái tối hôm qua. Dọn dẹp xong xuôi mọi thứ, anh liền trở lại giường ôm Jaemin ngủ thêm một chút cho đến khi bị đôi tay bụ bẫm của Jisung lay đến mức tỉnh dậy.
"Baba đừng ôm chú Jaemin nữa"
"Chú Jaemin ơi, dậy đi"
"Baba à, hai người đừng có ngủ nữa"
Jeno khó khăn ngồi dậy, còn Jaemin hình như vẫn chưa có dấu hiệu nào gọi là sẽ tỉnh giấc. Jeno ra hiệu cho Jisung nói nhỏ lại, tránh làm phiền người nhỏ đang mệt mỏi say giấc trên giường.
"Gọi chú Jaemin dậy luôn đi baba, hôm nay hai người dắt Jisung đi chơi đi" Mặt cậu nhóc khẩn khiết đề nghị nhìn anh.
"Tối qua chú Jaemin ngủ trễ nên để chú ấy ngủ thêm chút nữa nhé. Baba sẽ dẫn con đi chơi"
"Không thích, con muốn đi cùng với chú Jaemin nữa"
"Chú Jaemin rất mệt, đừng làm phiền chú. Jisung ngoan, nghe lời baba"
Thỏ nhỏ đang ủ mình trong chăn nghe thấy tiếng ỉ oi của con nít thì khẽ động đậy một chút liền lò mò chui ra khỏi chăn ấm, chớp chớp mắt nhìn hai người đang nói chuyện, lên tiếng hỏi.
"Có chuyện gì vậy?"
"Con muốn đi chơi với chú Jaemin, chú đi chơi với con nha?" Jisung chạy lại ôm chầm lấy cậu mà năn nỉ.
"Tất nhiên là được rồi" Cậu vui vẻ đồng ý.
"Tuyệt quá" Jisung reo lên vì sung sướng.
"Thôi được rồi, con tự đi rửa mặt đi" Jeno nhẹ nhàng bảo, nhóc con liền cong chân chạy thẳng vào phòng vệ sinh.
"Em yêu, em có chắc là đi được không đó? Tối hôm qua chúng ta khá mạnh bạo đấy" Anh nhỏ giọng nhắc nhở
"Anh còn biết là mình mạnh bạo à?" Jaemin liếc anh một cái.
"Được rồi em yêu, anh xin lỗi. Anh lo cho em thật đó"
"Anh nỡ lòng nào dập tắt niềm vui của con chúng ta sao?"
Ba từ con chúng ta khiến Jeno nhìn chằm chằm vào cậu rồi nhất thời bật cười, cái con người này sao lại đáng yêu tới như vậy nhỉ? Chỉ là nói chuyện thôi mà có thể dễ thương như thế thì chắc chắn không phải là người thường, mà chính là thiên thần hạ phàm.
"Hình như Jisung rất muốn có một đứa em gái"
"Vậy thì đã sao? Anh muốn em đẻ bằng nách à?"
"Anh cũng muốn xem em đẻ bằng nách sẽ ra sao?" Jeno đưa mặt lại gần, giở giọng trêu chọc cậu.
"Cái ông chú này đúng là điên khùng hết nói nổi. Tránh ra một bên cho em đi rửa mặt"
Jeno cười đến không thấy tổ quốc khi thành công chọc ghẹo em người yêu. Cậu gạc anh sang một bên rồi tự mình bước xuống giường. Nhưng nó khó khăn hơn cậu tưởng tượng, hai chân cậu vừa chạm đất đã run cầm cập, đi chưa được hai bước đã về cùng với đất mẹ.
Một âm thanh to như tiếng nổ lúc ném hai quả bom nguyên tử vào hai thành phố Hiroshima và Nagasaki. Cả Jeno và Jisung đều bị giật mình mà chạy vội tới đỡ cậu.
"Chú Jaemin vẫn còn đang mơ sao? Xong chú té một cái để tỉnh ngủ đúng không ạ?" Jisung ngây ngô hỏi.
Đúng là trẻ con, nói câu nào là khó hiểu câu đó.
Jeno Lee tất cả là tại đồ tư bản nhà anh - Cậu đưa ánh mắt đầy sự oán giận lên nhìn anh.
"Anh xin lỗi, anh hứa lần sau sẽ nhẹ nhàng"
Cảnh báo giới hạn ngôn ngữ, nhiệt tình bảo vệ một cái đầu trong sáng cho Andy Jisung.
"Baba đẩy chú Jaemin hả? Baba lớn rồi mà chơi kì thế"
Jaemin được một lớn một nhỏ dìu tới phòng vệ sinh. Trước khi vào bên trong, Jeno đã nói Jisung đợi ở bên ngoài nói để mình giúp Jaemin vệ sinh cá nhân. Cậu nhóc ngây thơ liền gật đầu một cái rụp rồi chạy ra ngoài mở phim heo peppa coi. Jeno hài lòng, đưa tay khoá cửa.
"Tuột quần ra" Jeno ra lệnh.
"Mới sáng sớm mà sao mở miệng ra nói câu nào là biến thái câu đó thế hả cái ông chú này"
"Cởi quần ra anh giúp em bôi thuốc, thuốc sẽ giúp em cảm thấy đỡ hơn"
"Anh để thuốc đó rồi ra ngoài đi, tí em tự bôi sau"
"Vậy được"
Jeno rời đi, nhưng đi chưa được mấy bước lại dừng, lớn tiếng nói.
"Thả ra, tao nói mày thả ra"
Jaemin đầu đầy dấu chấm hỏi quay sang nhìn anh.
"Em có cầm gì của anh đâu mà thả"
"Tao đã nói là thả ra mà"
Cậu ngây người thắc mắc, rốt cuộc là thả cái gì ra? Jaemin xoay đầu nhìn xuống thì mới thấy anh tự cầm góc áo của cậu rồi mắng nó dám giữ anh lại, không cho anh đi.
"Đồ trẻ trâu"
"Để đồ trẻ trâu này bôi thuốc cho em nha"
Sớm biết có từ chối cũng sẽ không được nên đành gật đầu đồng ý để anh cởi quần của mình xuống. Jeno lấy một ít thuốc xoa đều lên đầu ngón tay rồi chậm rãi thoa bên ngoài. Thuốc này mát mát khiến Jaemin vô cùng dễ chịu mà hưởng thụ. Bỗng nhiên, Jeno không hề báo trước để cho một ngón tay của mình xâm nhập vào lỗ nhỏ.
"Aaa...anh làm gì vậy?"
"Thuốc này phải bôi bên trong mới có hiệu quả"
Jaemin biết mình đã bị Jeno đưa vào tròng, có trốn cách mấy cũng không được nữa.
Một ngón, hai ngón rồi lại ba ngón.
Ba ngón tay liên tục ra vào, thuốc mát lạnh chạm vào vách tràng nóng hổi thật khó để cậu có thể chịu nổi kích thích này. Nhất là khi Lee Jeno dám cầm lấy Jaemin nhỏ phía trước mà vuốt ve lên xuống. Anh hạ người cắn lại vành tai ửng hồng, hàng loạt kích thích làm cậu không nhịn được mà bắn đầy lên tay anh còn lợi hại nhỏ giọt xuống sàn phòng tắm. Anh xoay người cậu lại, sắp sửa chuẩn bị cho việc người lớn thì...
"Baba, chú Jaemin, hai người ở trong đó lâu lắm rồi đó. Con đã coi hết mười tập phim heo peppa rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝓝𝓸𝓶𝓲𝓷 • Ba ơi ! Con muốn chú này làm 'mẹ' (Hoàn)
Random"Baba, Jisung thích chú Jaemin về làm 'mẹ' của Jisung. Baba cưới chú Jaemin được không ạ?" . . . . "Jaemin à, ba con anh thương em" ⚠️ Nội dung trong truyện chỉ thuộc về trí tưởng tượng và không liên quan đến đời thực. Trong fic có một số chap có ch...