GABB'S POV
"Gabb papasok!!" sigaw dun sa pinto ng unit ko, ano ba yan aga aga nambubulabog.
"Gabb sisirain namin itong-" Hindi ko na pinatapos mag salita, kasi ang ingay.
"Ano nanaman ba yon, ang aga aga." i said, bakit naman kompleto 'tong mga ito, saka ko sila iniwan sa labas, kaya na nila pumasok malalaki naman na sila eh.
"Wala lang, bar tayo mamaya dun sa isang bar na pinupuntahan ko, malaki don." ate Abby said.
"Iinom nanaman kakainom lang nung nakaraan ah." sabi ko dito.
"At kailan ka tumanggi sa alak?" she asked.
"Wala naman akong sinabing tatanggi ako, ang sabi ko kakainom lang natin." sabi ko ng may pag kalaloko.
"Ayon naman pala eh edi tara na mamaya, raming dada." ate Abby said.
"Pumunta kayo dito para sabihin yan? ang aga aga ang eepal niyo." i said and rolled my eyes.
"Dami mo niyong dada r'yan kung pakainin mo muna kami diba." sabi naman ni ate Sheki, nandito pala 'to.
"Kung nag tataka ka kung bakit nandito ako, sinama ako ni Alice kasi aalis kami mamaya, kaya pakainin mo muna kami." she added, boss amp.
THIRD PERSON POV
"Hoy mga tanga tara na, 7:35 na!!" sigaw ni Ecka sa mga kasama niya, baka kasi malate sila 8 ang umpisa nang ganap sa bar na pupuntahan nila. "oo na eto na atat ka." sigaw naman pabalik ni Gabb. "Pag tayo na late 'di natin maaabutan yung mga babae doon." ecka said.
Nandito na sila sa parking lot, sari-sarili pang kotse ang dala nila, tila sa kanila na 'tong parking.
Sunud-sunod na nila itong pinaandar na para bang sakanila yung daanan, nag uunahan pa sila.
And finally they're here at the bar, kung titignan mo sa labas ng chill lang nito, pero pag pasok mo ang laki niya at ang ingay.
Ang ingay dito, at napaka raming tao napangiti nanaman sila kasi ang daming babae rito, doon na sila sa second floor ng bar para hindi ganon ka gulo gaya sa baba.
Umorder muna sila ng mga light drinks, mamaya na sila mag hard pag medyo matagal tagal na.
Medyo napaparami na rin sila, kaya nag order na sila ng hard drinks.
"Ano guys dating gawi?" Cole ask and smirk, they're know what she's talking about kaya pati sila napa ngiti.
"Pass may marsela na ako." Abby said. And the dude was nodded, they respect it kasi hindi naman sila yung kaibigan na itutolerate ka para mag cheat kaya umoo nalang sila.
"Unahan mo na Cole, ikaw unang nakaisip niyan eh." Ecka said, dali dali namang tumayo si Cole papunta sa group ng mga babae sa hindi kalayuan..
Napa ngiti naman sila kasi kakalapit palang ni Cole may nabingwit na agad na babae.
"GO COLEE GALINGAN MO PERFORMANCE MO AH" sikaw naman nila ecka at lara kay Cole, nag thumbs up naman ito at dali dali niyang dinala yung babaeng nakuha niya sa VIP room.
"Angas din nun ni Cole eh noh, parang Gabb din eh lakas sa babae amp." sabi naman ni Abby, nag tawanan naman sila, kasi totoo naman, hindi lang si Gabb ang nilalapitan ng babae kung 'di sila rin, pero kadalasan talaga silang dalawa ni Cole.
"Mga ate feeling ko pinag handaan ni Cole 'to eh." gabb said to them.
"What? paano mo nasabi?" they ask Gabb.
YOU ARE READING
MNL48 Book : After / UNICOCO
FanfictionWARNING!!! MATURED CONTENT!!! I WARNED YOU ALREADY, ENJOY READING! COMPLETE MNL48 Ship: UniCoco MNL48 Series Book : After This story is work of fan fiction and imagination, place, character, etc. Read and you'll figure how strong they are to fight...