CHAPTER 18

3K 116 15
                                    

"Open your legs." Gabb said nang nakaka akit nasa harap n'ya si Coleen at kumakain pa rin sya ng Nutella.

"Bahala ka r'yan matutulog na ako." sabi ni Coleen sabay hatak ng kumot, agad namang pinigilan ni Gabb si Coleen kaya nag katitigan sila.

"Ano ba dun ka kumain baka mag kalat kapa rito." inis na sabi ni Coleen.

"Ayaw kong binibitin ka." sabi ni Gabb at dahan dahang inalis ang kumot sa legs ni Coleen.

"Ayaw pero ginawa mo na." irap na sabi ni Coleen.

"Hmm I'll make you scream my name." Gabb said.

"Ayaw ko maaga pa tayo bukas remember?"

"Ano naman? kaya natin sumunod doon kung mauna sila."

"Bahala ka r'yan." sabi pa ulit ni Coleen hihiga na sana s'ya ng hilain ni Gabb ang baywang n'ya at agad hinalikan.

"hmm mmm.." Coleen moan.

Gabb just kissed Coleen and she still held Coleen's waist, their kiss went deeper and deeper, Coleen was lying on the bed while they were still kissing.

"Ughhh shhhesshhh~"Coleen moan, when Gabb leaves some marks on her neck.

Coleen removed gabb's polo and slowly removed it, she saw Gabb's six pack abs so she sweated even more. Gabb's kiss went to her chest and she was massaging it.

"Ahhh~"

Gabb slowly removed Coleen's tshirt and cycling, only Coleen's undies and bra were left, Coleen helped Gabb remove her bra, when they removed they kissed again and Gabb rubbing her finger at Coleen's core so Coleen couldn't help but to moan.

"Ahhh F-faster please..."

"Moan my name baby" Gabb said at binilisan ang pag rub ng daliri n'ya kay Coleen, napapaangat ang katawan nito sa ginagawa ni Gabb.

"Ahhh Gabrielle!"

"Shitt ahhh..."

"Ohh my daddy.."

When Gabb felt that Coleen was came out, she immediately licked it and look at Coleen, so Coleen face turned to red again, she can't even do anything, she just feels like addicted from what Gabb doing to her.

Tumayo si Gabb at pumunta sa gilid ng kama, parang may kinuhuha s'ya.

"Ano yan?" pagod na tanong ni Coleen.

"My toy, do you wanna play it?" Sabi ni Gabb sabay pakita ng laruan n'ya.

"Shit ka bakit ka may ganyan? ginagamit mo sa mga babae mo?" inis na sabi ni Coleen at nag takip ng kumot.

"Hindi, dadalahin ko to bukas para dun mona laruin." ngiting panlokong sabi ni gabb.

"Kasiya ba yan?" inosenteng tanong ni Coleen.

"Gusto mo try na natin ngayon na." lalapit na sana si Gabb pero agad siyang pinigilan ni Coleen.

"Manahimik ka nga r'yan."

Nilagay n'ya na ang Toy sa bag nya at bumalik sa kama.

Gabb grabbed the Nutella beside her and turn to Coleen center. She staring at it while eating her Nutella.

"Open your legs widely please." lambing na sabi ni Gabb, agad namang tinanggal ni Coleen ang kumot at niwide ang legs n'ya, napangiti naman si Gabb dahil sinunod s'ya nito.

"Shit ka malagkit Gabb." Coleen said, nilalagay kasi ni Gabb ang Nutella sa dibdib ni Coleen halos maubos na yung kakabukas n'ya lang na Nutella sa dibdib palang ni coleen.

MNL48 Book : After / UNICOCOWhere stories live. Discover now