"Hi, this is the last song, i hope you like it." sabi niya pero sa isang tao lang siya naka tingin, she just smile, for the first time she smiled in front of a lot of people, hindi niya gawain 'yon pero nagawa niya na. Sinimulan niya na ulit i istrum yung gitara.
Every time in my mind
I'm telling myself
Should I be?
Who will be?
The man who'll hold your handKanta niya at damang dama niya 'to. Nakakahanga s'ya lalo na't s'ya lang mag isa at ang gitara niya pero napaka clear at ganda nang performance niya.
Whenever I close my eyes
I can see your lovely smile
And I open it again
And then I see the midnight skyNaki sabay na rin ang mga nanonood kay Gabb, ang ganda nang boses niya ang sarap pakinggan. Hindi naman maiwasang maluha ni Coleen. Na tigil s'ya sa pag dradrama nang mag salita ang ate n'ya .
"I've never seen Gabb like that huh?" her ate Belle said.
"Same/ oo nga." sabay sabay nilang sabi.
"Look at her eyes, it looks like she's tired or something." takang tanong naman ni Sela.
"Yeahh, sa mga kinanta n'ya parang may pinapatamaan mars." seryosong sabi naman ni Sheki. Nakikinig nalang si Coleen sakanila, hindi n'ya pa kasi nasasabi yung nang yari sa bar, at wala siyang balak na sabihin 'yon.
"Daldal n'yo focus kay Gabb mga tanga." sabi naman ni Abby kaya napatigil sila.
Wishing that I'll be
The man that you'll touch and see
I'll give my love that can't explain
We will be running in the rain
And I will hold your hand
Hold my hand
Hmmmm
HmmmmPag kanta ulit ni Gabb, But this time she can't stop herself to cry, nasasaktan s'ya lalo na sa pinaparating nang kanta, na sana s'ya 'yon na sana sya yung nakikita't nakakasama pero hindi, aalis s'ya at aayusin ang sarili n'ya.
Too much pain
Can't heal a thousand scars
Feeling alone
So I'm talking to the starsWhenever I close my eyes
I can see your lovely smile
And I open it again
Then I see the midnight skyColeen can't help but to smile nalang, even if there's part na nasasaktan s'ya, pero wala siyang karapatan, at isa pa may boyfriend na s'ya, she don't want to ruin it. Humigpit naman ang pag hawak n'ya sa braso ni Clint kaya napatingin ang binata.
"Hey you oka- gush why you're crying babe?" he ask coleen, but Coleen didn't respond to him. Pinunasan nalang n'ya ang luha nito kahit na hindi n'ya alam kung bakit naiyak ang kasintahan n'ya, nag focus nalang s'ya sa gitna ang nanood ulit.
Wishing that I'll be
The man that you'll touch and see
I'll give my love that can't explain
We will be running in the rainAnd I will hold your hand
Hold my hand
Hold my hand
Hold my hand
I will hold your handI will hold your hand
Pag tapos ni Gabb sa last song n'ya, agad namang nag sigawan ang mga nanonood pero hindi n'ya na ito pinansin at bumaba nalang agad nang stage.
Nag aayos na yung iba para sa fireworks, si Gabb naman ayun nandun parin sa back stage, hindi n'ya kayang ipakita yung muka n'ya sa kahit kanino. Binabawi n'ya na pala kasi nandito na sila Ecka alam nyang pipilitin siya nito.
YOU ARE READING
MNL48 Book : After / UNICOCO
FanficWARNING!!! MATURED CONTENT!!! I WARNED YOU ALREADY, ENJOY READING! COMPLETE MNL48 Ship: UniCoco MNL48 Series Book : After This story is work of fan fiction and imagination, place, character, etc. Read and you'll figure how strong they are to fight...