CHAPTER 40

1.8K 96 29
                                    

"BABYYYYYY!!!" sigaw ko, wala lang i just want to annoyed her, kagabi pa kasi s'ya nakatutok d'yan sa laptop n'ya.

"Why?" tanong n'ya ng hindi ako nililingon.

"MAHAALLLL!!!" sigaw ko ulit, pero parang wala lang sa kaniya.

"Ano nga?" tanong n'ya habang nag tytype sa laptop n'ya, hindi n'ya alam mas type ko s'ya.

"BABEEEE!!!" sigaw ko ulit pero this time malakas na sigaw na.

"What? ano ba 'yon kanina ka pa." badtrip na s'ya HAHAH bahala s'ya d'yan wala na siyang time sa akin hmp.

"FUCK YOU!" malutong na sabi ko, tumayo naman s'ya, pinatay n'ya muna yung laptop n'ya bago s'ya lumapit sa'kin.

Lumapit naman s'ya sa'kin yumuko at inilagay ang dalawang kamay n'ya sa gilid ko, sheeytt ang hot naka sando lang s'ya na maluwag ngayon kitang kita ko yung abs pweee.

"Okay I'll fuck you." mahinahong sabi n'ya, nilagay n'ya naman yung malaki niyang palad sa hita ko, owemji ayan ang gusto kolsjsgyaiaahsgjss harot.

"Makulit ka ah." mahinang sabi n'ya, hinihimas himas at pinipisil pisil n'ya ang hita ko gamit ang malaki niyang kamay sa'kin, tumatayo balahibo ko juiceco.

"Puro ka kasi aral." sabi ko naman, nako rold bakit ganito makatitig itong asawa ko, sheet naka cycling pa naman ako tas naka santo na fitted sakin omagad.

"Busy for future baby, but you know what... " nilapit n'ya naman sa tenga ko ang bibig n'ya.

"Na aakit ako sa katawan mo." mahinang sabi n'ya habang inaayos ang buhok ko.

"Bakit kasi ganyan suot mo ngayon? nabubuhayan ako." sabi n'ya pa ulit, omagad so kasalanan ko pang ma init kahit naka aircon na kami?

"I can't focus on what I'm doing, because of you." dagdag n'ya pa, she face me now.

"Ako? inaano naman kita r'yan?" tanong ko naman parang sira ulo amp.

"Simple, dahil sa suot mo ngayon? and you're shouting pa." ang babaw nito, hindi nalang sabihin na nagagandahan s'ya sa katawan ko, ol uRs MaHaL, HAHAHA babaliw na ako.

"Anong gusto mo? hindi na ako mag damit dito sa loob?" tanong ko, natawa naman s'ya ng mahina, baliw amp.

"Pwede naman ako lang naman nandit- Ouch!" libog rold

"Tigang!" sigaw ko naman, pero hindi naman sigaw na sigaw medyo lang.

"Atleast sa'yo lang tigang diba." sabi n'ya sabay kindat pa omagad, kanina pa ako nahihimlay.

"Tapusin mo na nga yung ginagawa mo, ang libog kala mo talaga-" sabi ko sabay irap.

"Bukas na, tinamad ako bigla eh." sabi n'ya, mag ka pantay na kami ngayon.

Kaso hindi s'ya sa akin naka tingin, tinignan ko naman kung saan s'ya naka tingin.

OMAGAADDDDD WALA PALA AKONG BRA

"Hoy bas-tos ka roon ka nga!" taboy ko sa kaniya, pero ngumisi pa s'ya sheeeettt.

"Bakit? parang hindi ko pa nakikita 'yan ah." sabi n'ya, lumapit nanaman s'ya sakin.

Dahan dahan niyang inalis yung kamay kong naka takip sa dibdib ko habang naka tinging ng diretso sa mata ko.

Na aakit ako at na dadala sa mga titig na 'yan, hindi ko alam mas nakaka adik pa ito kumpara sa drugs.

She slowly approached me at hinalikan ang labi ko.

Syempre humalik ako pabalik, ang lambot huhu ilang beses kona napadugo ito dahil nga gigil na gigil ako, okay lang bakit ba s'ya nga eh hindi ako pinapalakad.

Umiikot na sa baywang ko ang malaking kamay n'ya, habang ang isa naman ay nasa hita ko pa rin.

Sa halos sa araw araw naming ginagawa ito, nakikita ko ring mas gumagaling s'ya, sana lang at sa akin n'ya lang magawa yung mga ganito kasi kung hindi puputulin ko talaga daliri n'ya.

"Ugh Coleen..." she moan, owemji ang sexy huhu

Binuhat n'ya naman ako pero hindi n'ya natuloy ng biglang may kumatok, kung kelan naman oh

"Fuck pabitin." inis na sabi nya, pero hindi n'ya pinansin yung kumatok at hinalik ulit ako, syempre humalik ako pabalik.

Pero kumatok ulit kaya napa iling nalang si Gabb, binaba n'ya ulit ako sa inuupuan ko, inayos n'ya naman yung sando n'ya, ng matapos siya pumunta na s'ya sa pinto at binuksan ito.

"Ang tagal buksan ano ba 'yan." reklamo ni hindi ko kilala hindi ki makita yung muka eh.

"Ginagawa niyo rito?" tanong naman ni Gabb halatang inis eh, bitin ka ghOrl.

"Wala patambay ang boring dun sa unit eh." akma namang papasok sila ate Abby pero pinigipan ito ni Gabb.

"Bakit?" takang tanong n'ya, nilingon naman ako ni Gabb sumenyas naman s'ya na yung dibdib ko raw.

Tumango naman ako at nag lagay ng bra, wala pala akong bra haha.

Ng matapos ako pinapasok n'ya na yung kung sino malay ko dyan.

"Busy kayo?" tanong ni ate Sela.

"Oo." sagot ni Gabb.

"Ah, nakakaistorbo ba kami?" tanong naman ni ate Sheki.

"Oo- Hindi ate" pag pigil ko kay Gabb, pinanliitan ko naman ito ng mata, pero inirapan n'ya lang ako, haha kawawang baby na bitin.

"Baka naman may pag kain kayo d'yan?" tanong ni ate Sheki.

"Kapal talaga ng muk- meron ate doob sa kusina marami." sinamaan ko naman si Gabb ng tingin, badtrip na badtrip amp akala mo hindi makaka isa sa'kin mamaya, ay char.

Nag lakad naman s'ya patungong kusina kasama si ate Rans, yung dalawang talaga na iyon.

"Ang simple ng apartment mo Gabb ah ikaw mismo nag pagawa nito?" Ate abby asked.

"Oo, hindi apartment to teh bahay ko na ito." sabi n'ya sabagay, s'ya nag pagawa eh edi bahay na.

Nag kwentuhan, tawanan lang kami, medyo na miss ko ito, malapit na kasi finals kaya busy busy kami kemerut.

Sila ate Abby, Sela, Rans, Sheki lang naman ang nandito, buti nalang no dahil baka palayasin kami rito sa sobrang ingay.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
July 7, 2021

MNL48 Book : After / UNICOCOWhere stories live. Discover now