CHAPTER 38

2.7K 95 19
                                    


They entered their apartment together when they kissed, Gabb took off her coat, she grabbed Coleen's waist and slowly laid it on the bed.

Inalis ni Gabb yung tali sa dress ni Coleen para matanggal ito, si Coleen naman isa isang inaalis ang botones ng polo ni Gabb.

Nasa ibabaw na Coco si Gabb tuloy lang sila sa pag hahalikan, nag didikit ang mga katawan nila, nag tataka naman Coleen kung bakit may tumutusok sa kaniya.

"Wait... Gabb hmm~" hindi nya matanong kung bakit may tumutusok sa kaniya dahil tuloy lang si Gabb sa pag halik, tila ba nalamon na ito ng libog.

"Gabbo wait ughh-why the fuck-" ungol ni Coleen hindi na nga napigilan kaya nilagay n'ya ang buong palad n'ya sa muka ni Gabb at tinulak ito ng mahina para lang mag hiwalay sila pag hahalikan.

"Bakit may tumusok?" tanong ni Coleen kinapa kapa nya naman si Gabb hanggang sa makapa n'ya ang gitna nito, napa atras naman s'ya dahil sa gulat.

"S-suot mo?" nahinang tanong ni Coleen, tinignan naman ni Gabb yung gitna n'ya, nakatayo ito, kaya tinakpan n'ya agad.

"Shiit bakit tumatayo ang alam ko laruan lang to ah?" bulong n'ya sa sarili n'ya pero narinig ni Coleen 'yon, dahan dahan naman siyang lumapit kay Gabb at inalis ang pag katakip sa gitna nito.

"Bakit ang laki? ilang inch yan?" tanong ni Coleen, hinihimas himas n'ya naman ito kaya hindi mapigilan ni Gabb pag pawisan.

"Ahhhh 9 a-ata or and h-half ughh~" ungol n'ya, hindi nya alam kung bakit, laruan lang 'yon pero nararamdaman n'ya ang bawat hawak ni Coleen sa gitna n'ya.

Dahan dahan namang binukas ni Coleen ang zipper ng pants nya, tagunpay naman syang mabukas ito, kaso may boxer pa si Gabb kaya kailangan n'ya dmring tanggalin ang botones ng pants, binaba n'ya naman ito ng konti kasabay ng boxer.

Bumungad sa kaniya ang nakatayong laruan na tinatawag ni Gabb, pinkish pa ito at parang totoo.

"Sheeesssh ang laki." hindi makapaniwalang sabi ni Coleen.

"Hindi ko alam kung bakit ganyan 'yan, ang alam ko laruan lang 'yan." sabi naman ni Gabb, napapikit naman s'ya ng dumampi ang kamay ni Coleen sa gitna n'ya, ramdam na ramdam nya yung init at lambot ng palad nito.

"Hmmm sige paaa ughh~" Gabb moaned, taas baba ang kamay ni Coleen dito.

"Teka may lasa ba yan?" inosenteng tanong ni Coleen, bigla namang umurong yung libog ni Gabb dahil sa sinabi nito at bahagyang natawa.

"Tikman mo, tanginang tanong yan." tawang sabi ni Gabb nakurot naman s'ya sa braso.

"Kasiya ba yan sa bibig ko? ang laki amp parang jambo hotdog." sabi pa ulit ni Coleen tinatawanan lang s'ya ni Gabb.

"Try mo kakasiya naman 'yan wag mo lang kagatin." sabi ni Gabb.

"Bakit naman?" Coleen asked.

"Ramdam ko nga bawat haplos mo eh pano pa kung kagatin mo 'yan." sabi ni Gabb sabay irap.

"Parang rabit pa naman yang ngipin mo." dagdag pa ni Gabb inirapan naman s'ya ni Coleen.

"Hindi nga ramdam mo? edi may lalabas d'yan mamaya? ayaw ko pa maging nanay uy hindi pa ako tapos sa collage." sabi ni Coleen, natawa naman si Gabb, tumayo naman s'ya at may kinuha sa table katabi ng kama may cabinet na maliit doon na nakalagay.

"Here." Abot ni Gabb ng maliit na plastic.

"What's that?" tanong ni Coleen tingangap n'ya naman ito at binasa.

"Bubble Gum Flavor." pag basa nya.

"Bubble gum to? akin nalang." ngiting sabi ni Coleen.

"Gago basahin mo sa likod." sabi ni Gabb, humiga naman si Gabb.

MNL48 Book : After / UNICOCOWhere stories live. Discover now