Coleen got organized again because she still had a class, she just did her routine. She was already dressed so she came out of the building when she came out she saw that we were Clint and holding sunflowers and chocolates she immediately ran and hugged Clint.
"Heyy, what are you doing here?" ngiting tanong naman ni Coleen.
"Wala lang, yayain sana kita mamaya kasama naman sila ate Abby." ngiting sabi naman ni Clint.
"Sige what time?" tanong naman ni Coleen.
"Hmm 9? I'm not sure, sunduin nalang kita." Sabi naman ni Clint dito sabay yakap kay Coleen. Nag daldalan lang sila saka nag harutan.
Nag lalakad si Gabb papunta sa building kung saan nandun ang dorm ni coleen, may hawak siyang coffee para kay Coleen, habang nag lalakad siya nakita n'ya naman na mag ka yakap si Clint at Coleen, nag tago lang s'ya puno, tinignan n'ya naman yung hawak niyang kape at ininom to, lalakad na sana s'ya paalis ng may mabangga s'ya.
"Sorry/ okay kalang?" sabi nila, nag katitigan naman sila.
"Gabb? kailan ka pa nakauwi?" tanong naman sa kaniya.
"Ate abby, nung bago mag start yung Klase." sagot naman ni Gabb.
"Bakit ba nag mamadali k- ah alam ko na." Sabi naman ni ate Abby sabay tingin sa likudan ni Gabb.
"Hindi ka parin nakaka move on?" tanong naman sa kaniya.
"Actually okay na ako nung nasa US ako eh, kaso hindi ko naman alam na siya pala yung ka dorm mate ni Kielle." sagot n'ya naman sabay sipsip ng kape.
"So, kaibigan mo si kielle? edi kasama ka mamaya?" tanong naman ni Abby dito.
"Yeahh."
"Hmm, sabihan kovna din sila Alice na sumama sila para makita ka rin nila." sabi naman ni Abby dito, nag daldalan lang sila nikwento ni Gabb ang mga ng yari sa kaniya sa US at kung sino ang mga naka sama niya roon.
"Are you ready? makikita mo na ulit ang mga ates." ngiting sabi ni Clint kay Coleen, nasa sasakyan sila papunta sa lugar na na pagusapan. Malapit lapit lang naman ang lugar na iyon kaya nakarating na rin sila agad.
The place they went to was dark and full of trees, the address given was correct, but Coleen was nervous so clint held her hand. When they went inside they saw a very beautiful view so Coleen smiled, they also saw their Ates so they immediately went there and hugged them.
"I miss you babyy Coco." sabi naman ng mga ate sa kaniya, niyaya naman sila nitong umupo. Nakita naman ni Coleen si Gabb naka upo lang katabi si Brelle kaya napa irap nalang s'ya.
Umiinom ng beer si Gabb habang nakapatong sa lap n'ya si Brelle, nakita naman ni Gabb sila Clint at Coleen kaya nag bago ang muka nito at nilagay ang hood ng jacket n'ya sa ulo n'ya at tinuloy ang pag inom.
They immediately sat next to Josh because there was an empty seat so they had no choice.
Brelle noticed that Gabb's mood had changed so she left sitting on her thigh and moved next to stell, she knew why she was in a different mood, so she thought something could happen.
Kumuha siya ng card at nilagay sa bibig niya, pinasa n'ya ito kay Stell, pinasa naman ni Stell kay Josh at ipapasa naman sana ni Josh kay Coleen pero tumingin muna ito kay Clint.
"It's okay babe." sabi naman ni Clint pero ayaw ni Coleen. pinipilit s'ya na kunin ito wala namang ginagawa si Clint kundi tawanan lang sila, pinipilit pa rin ni Josh si coleen na kunin yung card sa bibigya gamit ang bibig n'ya pero ayaw talaga ni Coleen.
YOU ARE READING
MNL48 Book : After / UNICOCO
FanficWARNING!!! MATURED CONTENT!!! I WARNED YOU ALREADY, ENJOY READING! COMPLETE MNL48 Ship: UniCoco MNL48 Series Book : After This story is work of fan fiction and imagination, place, character, etc. Read and you'll figure how strong they are to fight...