Hey guys I think it would be better to reread Synopsis, if you already read the old Sypnosis pls tell us if you like this edited (the very first chapter) one since we are willing to hear every one's opinions and thank you for taking your time reading this, I hope you guys have a wonderful day!
-----
COLEEN POV
Wala namang masiyadong nang yari nung pumunta kami ng bar kasama ang kuya ni Clint, nag daldalan lang sila saka inasar kami na bagay daw kami kuno tsk, wala pa naman sa isip ko yon.
Malapit na pala yung laban last training na ngayon kaya manonood ako para na rin may gawin ako.
Papasok na ako ng gate ng school ng may matanaw akong familiar na lalaki papunta ata sa direction ko, lagi naman.
"Tara?" sabi niya kaya tumungo nalang ako saka ngumiti.
Ewan koba kung bakit umoo siya na ihatid ako papasok ng room eh parehas lang naman kaming students dito.
"Nga pala anong Club sinalihan mo Coleen?" tanong nya namn kaya napatingin ako sakanya.
"Ahm Drama Club ikaw?" balik na tanong ko.
"Ohhh Dram Club din, katamad mag Sport Club eh." sabi niya, so hindi malabong maka sama ko siya rion, malamang same club kami bayan tanga pero aish wala.
"Ahm Clint wag mo na pala akong ihatid sa cafeteria mamaya, sasabay nalang ako kila ate Brei, saka manonood din ako ng training nila ate Abby." Sabi ko naman para na rin hindi na siya mag abala pa.
"Ah okay, just tell me nalang kung kailangan mo ng kasama nandito ako." sabi niya sabay taas baba ng kilay niya kaya natawa ako.
"haha sige thank you." i said.
"Alright byeee." he said so i wave my hands nalang.
"Hoy panget usog nga lagi nalang." sabi naman nitong cactus na to.
"Ano ba doon ka sa kabila hindi na nga kasiya." sabi ko naman sabay tulak.
"Lagi ka nalang ganyan uupo lang naman." sabi nya pa.
"Lagi ka ring ganyan uupo ka nalang sa tabi ko pa." sabi ko sabay irap.
"Arte mo ako na nga makakatabi mo ganyan kapa." Sabi niya aba bakit sino ba siya.
"Bakit sino kaba?" pag hahamon ko.
"Ako lang namn si Gabb Skribik-" natigil siya nang may mag salita.
"Ano ba ayan nanaman kayong dalawa pati sa upuan nag aaway kayo!" pag putol ni ate Abby sa pag sasalita ni Gabb.
"Eh paano itong pinsan mo ayaw mag paupo akala niya sa kaniya yung upuan." sabi naman ni Gabb sabay irap sakin, dukutin ko mata mo eh tsk.
"Ikaw naman kasi Coleen ang laki laki pa ng space r'yan ayaw mong umusog." luh bakit ako ayoko ngang katabi 'yan eh aasarin nanaman ako hanggang sa masira araw ko.
"Ayaw ko nga sainyo may space pa naman, diyan niyo na paupuin." sabi ko sabay irap sa kaniya.
"Isa." ano ba naman tong si ate Abby parang hindi kadugo, so wala na akong choice katabi ko nanaman tong cactus na 'to, kaya umusog nalang ako kesa mag away pa kami.
"Tsk uusog din naman pala dami pang sinasabi." sabi naman nitong cactus na 'to wala na sira na araw ko.
"Oh paano bukas ah, galingan niyo dapat panalo ulit itong school natin." sabi ni ate Abby sa kanila, nandito na kami sa parking lot syempre para umuwi.
YOU ARE READING
MNL48 Book : After / UNICOCO
FanfictionWARNING!!! MATURED CONTENT!!! I WARNED YOU ALREADY, ENJOY READING! COMPLETE MNL48 Ship: UniCoco MNL48 Series Book : After This story is work of fan fiction and imagination, place, character, etc. Read and you'll figure how strong they are to fight...