Nasa private plane sila ngayon ni Gabb at natutulog ito sa tabi niya, patungo silang Italy gaya ng pangako nito na roon sila mag ha-honeymoon.
Isang buwan sila roon dahil gustong gusto niya ang bansang 'yon kaya napapayag niya si Gabb na roon muna sila manatili habang wala pa silang mga trabaho.
Hindi niya naman namalayan na nasa dibdib niya na pala ang kamay nito, hindi talaga maka hintay itong babaeng 'to.
"Alisin mo iyan, mag hihintay ka talaga ng isang buwan bago mo ako masingil." diin na sabi niya, pero parang walang naririnig ito.
"Just let me touch you wifey, i fucking want you." sabi nito kaya hinayan niya nalang. Dalawang lingo palang silang hindi gumagawa ng milagro pero hindi talaga maka tiis ito asawa niya.
Alas dos na ng hapon, kaninang alasingo ng umaga sila umalis sa canada ni Gabb pero natatagalan siya kahit malapit na sila bumaba sa airport na pag mamayari pala ni Jaydee, sakaniya na ito pinamana dahil matanda na ang mga magulang nito.
Kita niya namang tulog ulit si Gabb pero ang kamay nito at nasa hita niya malapit sa pagkababae niya, hindi niya naman mapigilan mag init dahil sa kamay nito, malamig sa eroplano pero mediyo pinag papawisan siya. Damn it.
Ilang minuto lang ang naka lipas, naka baba na rin ang sinasakyan nilang eroplano sa Italy dito sa Airport Fiumicino Villaruel, napangiti siya ng napaka laki sa ganda ng Airport na pag mamayari ng kaibigan nila.
Tumagal din ng ilang minuto ang pag hihintay nila.
May tumigil naman na Bentley Flying Spur na kulay itim, kita sa mukha ni Gabb na inaantok pa ito, halos buong hapon ng tulog pero inaantok pa rin, napa iling nalang si Coleen.
Mediyo matagal pa sila bago makarating sa Rome Cavalieri Hotel na pag tutuluyan nila.
Matapos ang halos kalahating oras, tumigil na ang sinasakyan nilang sasakyan, gising na rin naman si Gabb kaya hindi na siya mahihirapan gisingin ito.
Kita naman ni Gabb kung paano tignan ni Coleen ang hotel na tutuluyan nila, grabe ang ngiti nito at palipat lipat ng tingin.
"Are you happy my baby?" tanong nito at tinabihan si Coleen, tinignan naman siya nito at pinalupot ang mga kamay sa braso niya, what a best feeling.
"Yeah, and I'm happy because I'm with you." anito at hinalikan siya sa pingi. "Isang taon na ang nakaraan nung humiling ako sa sarili ko na sana, ikaw ang makakasama ko rito sa Italy, oh well you're here, standing right beside me." napa ngiti naman siya dahil parehas sila ng iniisip, gusto niya rin makasama ang taong mahal niya rito sa italy at kung sinuswerte nga naman, si Coleen ang kasama niya.
Gabb pinch Coleen nose and after that she put her hand in Coleen's cheek and kiss her lips. "Parehas tayo ng kahilingan."
———
"Ah! Finally makakatulog na ako ng maayos." nakaramdam naman si Coleen ang kaunting irita sa sinabi ni Gabb, she's now wearing Lace Lingerie inside her bathrobe to seduce Gabb, but her freaking husband want to sleep, Kairita.
"Matutulog kana?" kunwaring tanong niya, gusto niya malaman ang isasagot nito.
"Yeah? why? may gagawin pa ba ako?" fuck you Gabb kairita argg.
"Wala naman, baka may gusto ka lang gawin." Tsk, nag suot pa ako nito kainis.
"Uhm, wala naman na ikaw baka may gagawin kapa? saka bakit ba naka bathrobe ka pa mag bihis kana." Ang lakas naman ng loob nitong utusan ako.
"Mamaya basa pa buhok ko." aniya sabay irap at tinalikuran ang asawa niya, pero nakita naman iyon ni Gabb kaya nag salubong ang kilay nito.
"Tsk, bakit ba kasi ako nag suot nito" bulong niya, nakakainis naman kasi ngayon pa siya nakaramdam ng init sa katawan niya na kailangang panindigan ni Gabb tapos gusto lang pala nito matulog, nakakairita talaga.
YOU ARE READING
MNL48 Book : After / UNICOCO
FanficWARNING!!! MATURED CONTENT!!! I WARNED YOU ALREADY, ENJOY READING! COMPLETE MNL48 Ship: UniCoco MNL48 Series Book : After This story is work of fan fiction and imagination, place, character, etc. Read and you'll figure how strong they are to fight...