9. Vợ tôi bị đau đầu!

662 95 4
                                    

Khương Sáp Kỳ nhớ nó vừa chỉ nhắm mắt lại một chút, mở mắt ra đã là tối ngày hôm sau.

"Sáp Kỳ!"

Mắt nó còn chưa mở được hết đã nghe tiếng gọi của đại tiểu thư vang lên ngay bên tai.

"Dạ~" Theo bản năng, nó trả lời lại. Nhưng người vừa dậy, lấy đâu ra sức lớn nên nó trả lời lí nhí nghe cứ như tiếng mèo con, cực kì dễ thương.

Đại tiểu thư nghe tiếng nó trả lời bản thân đã sớm không còn cảm thấy bồn chồn như ngày hôm qua nữa. Liền trèo lên giường rồi ôm nó.

"Đại tiểu thư?"

"Sao mày ngủ lâu thế? Tao thi xong rồi mày còn chưa tỉnh nữa.."

"Không phải em đã tỉnh rồi sao? Cô lo lắng gì chứ. Hì hì"

"Thôi đi đại tiểu thư của tôi ơi, Kỳ Kỳ nó mới tỉnh dậy, con tránh ra một chút để con bé thở đi xem nào!"

Lại thế rồi, Châu Hiền chỉ mới ôm nó một tí đã bị mẹ mình đẩy ra, chẳng biết ai mới là con ruột nữa!

Kỳ mới tỉnh dậy vậy mà bao nhiêu người vây quanh nó hỏi thăm cả buổi tối hôm ấy. Đến lúc mà mọi người về hết, đại tiểu thư mới lọ mọ đến gần giường ngồi cạnh nó.

"Đại tiểu thư ơi."

"Sao?"

"Người ta lấy cái gì trong đầu em ra chưa?"

"Lấy xong rồi, sao thế?"

"Em nói thật nhá! Em đau lắm..lần sau không phẫu thuật nữa đâu!"

Mắt nó long lanh nói với đại tiểu thư

"Ừ, không bao giờ phẫu thuật nữa"

...

"Đại tiểu thư ơi."

"Hả?"

"Em khó ngủ quá à"

"Mày lại đau đầu à?"

"Không ạ...em không ngủ được"

"Đại tiểu thư kể chuyện cho em đi ngủ được không?"

"Được!"

"Nhưng mà tao kể rồi mày phải lắng nghe cho cẩn thận đấy!"

"Vâng! Đại tiểu thư cứ yên chí!"

"...Ngày xửa ngày xưa..."

"Ơ? Sao đại tiểu thư kể chuyện cổ tích ạ? Em lớn rồi mà."

"Cái con này! Thế mày có nghe không thì bảo đây?"

"Có chứ! Em nghe"

"Ngày xửa ngày xưa trong một khu rừng, có một đôi vợ chồng già sống ở đó đã lâu. Hôm nay bọn họ lại lên núi tìm củi nhưng chẳng biết may hay rủi tìm được một đứa bé vừa lùn vừa xấu nhưng thấy nó đáng thương quá nên đem về làm người hầu cho con gái mình...."

"Hình như truyện này bà chủ kể cho em rồi hay sao í ạ."

"Mày lại luyên thuyên, truyện này có mình tao biết."

"Vâng..."

"Nhưng mà cô chủ không ghét con bé ấy tí nào ngược lại còn rất yêu thương nó, chủ động hỏi cưới nó nữa....Kỳ này..."

[SEULRENE] Đại tiểu thư! Chị yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ