20. Châu Hiền. Cô thực sự không làm gì Sáp Kỳ của cháu.

328 55 1
                                    

Tuy rằng Khương Nhã Nghiên có tài xế đưa đón riêng nhưng đối với việc đưa Sáp Kỳ về nhà mà nói thì Nhã Nghiên vẫn muốn tự mình đưa nàng về nhà.

Khương Nhã Nghiên lặn lội trong giới giải trí lâu năm cũng được coi là một minh tinh tuyến một đi. Nhà đương nhiên cũng sẽ không tầm thường, Khương Sáp Kỳ thấy còn có chút phô trương hơn Bùi gia.

Nhã Nghiên mang xe đi cất, bảo Sáp Kỳ đợi mình ngoài cửa, chẳng bấy lâu là mẹ nàng đã bước ra, tự tay đem vali vào cho Sáp Kỳ.

"Để mẹ đưa con vào."

Khương Nhã Nghiên cười mỉm với nàng, Sáp Kỳ biết Nhã Nghiên từ lâu. Là một người thích hóng hớt drama của nghệ sĩ, ít nhiều nàng cũng nghe lớt phớt về Nhã Nghiên. Chẳng qua là ấn tượng thực sự quá ít ỏi, chỉ biết người họ Khương tài giỏi đó được đồn đại rằng rất chảnh, ít nói, con nhà quyền quý...Nàng lại không hứng thú với mấy người như vậy, và giờ thì xem này. Đùng một phát một ảnh hậu nổi tiếng lại trở thành mẹ mình, tựa như một giấc mơ.

Từ đầu đến cuối Sáp Kỳ vẫn không nói gì, để Nhã Nghiên kéo vali của mình, dắt tay mình vào nhà.

"Con lên tầng trên, chỉ có hai phòng ở đó, phòng có cửa màu vàng là của con. Mẹ đi gọi điện thoại chút."

"Vâng."

Sáp Kỳ tự mình kéo cái vali to lên trên cầu thang, nhưng vừa lên đến nơi, còn đang khó thở thì nàng thấy có cái thang máy. Tức muốn hộc máu! Tại sao không ai nói cho Sáp Kỳ biết có thang máy để nàng phải kéo cái vali to gần bằng mình như thế này?

Thôi không sao, Sáp Kỳ không để tâm nhiều lắm, quan trọng là bây giờ nàng cần đi ngủ, một người ham ngủ như Sáp Kỳ thì ngủ đến nửa ngày vẫn sẽ buồn ngủ.

Mở cửa phòng ra, mọi thứ đều rất bình thường ngoại trừ cái tường màu tím lịm sìm sim khiến Sáp Kỳ vô cùng thích. Phòng kia của Sáp Kỳ là màu vàng, hơi chói mắt nên nàng không thích lắm, Sáp Kỳ thích màu tím cơ. Vậy nên khi biết được mình sẽ ở căn phòng tuyệt vời như vậy, tâm trạng của Sáp Kỳ tốt hơn hẳn. Nàng đặt vali vào góc nhỏ rồi nằm lên trên giường. Chẳng mấy chốc là đã ngủ rồi, giường này rất thơm, lại còn êm, nàng chống cự không nổi.

Bên kia Khương Nhã Nghiên gọi điện thoại một lúc, xong thì liền đi lên tìm Sáp Kỳ. Mở cửa phòng ra đã thấy nàng chui vào trong chăn ngủ chỉ lộ ra cái mặt. Lúc nãy còn chống đối dữ dội lắm mà bây giờ đã ngoan ngoãn như thế này rồi. Khương Nhã Nghiên rất vui.

.

Châu Hiền ở bên kia lại vô cùng nóng ruột, sang đó rồi nhưng Sáp Kỳ lại chưa có hồi âm, Châu Hiền không biết nàng có ổn không nữa.

"Hay là sang đấy một chuyến thử xem sao?"

Nhưng mà Sáp Kỳ mới đi chưa có đến một tiếng, tự dưng mình mò sang thì có chút thần kinh. Châu Hiền nghĩ lại rồi ngồi nhắn tin cho Sáp Kỳ

Châu Hiền
Kỳ sang đấy có thấy ổn không?

Châu Hiền
Có gì phải báo ngay cho Hiền đấy!

[SEULRENE] Đại tiểu thư! Chị yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ