"Cô Nghệ Lâm!!"
Nghệ Lâm vừa mới chuẩn bị xuống ăn trưa vì đã quá 12h trưa, nàng ta đã làm việc từ sáng sớm đến tận quá trưa nhưng vừa đóng cửa phòng y tế thì giọng của lớp trưởng Bùi rõ to làm Nghệ Lâm giật mình.
Thấy bóng người của Châu Hiền nhưng trên lưng còn có thân hình nho nhỏ quen quá!
Hình như là Sáp Kỳ...
Con bé sao thế?
Nghệ Lâm mất vài chục giây suy nghĩ rồi mới chạy lại chỗ Châu Hiền đứng.
"Sáp Kỳ làm sao?"
"Bị ngất...em không biết làm sao.."
Thấy mắt Châu Hiền rưng rưng, Nghệ Lâm không nói nhiều, trực tiếp gọi xe cứu thương.
Đưa con bé lên xe, đại tiểu thư nằng nặc đòi lên ngồi cùng không thì sẽ không cho xe đi.
Nghệ Lâm mặc kệ, ôm đại tiểu thư rồi để xe cứu thương đưa Sáp Kỳ đến bệnh viện.
Nàng ta sợ Châu Hiền sẽ táy máy chân tay, làm hỏng máy gì trên xe cứu thương nên đưa Châu Hiền đi bằng xe riêng của mình đến bệnh viên.
"Chị Nghệ Lâm!"
"Gì?"
"Nó mà bị làm sao em sẽ không gả Tú Anh cho chị nữa!"
"Con nhóc nhà em thì dựa vào cái gì?"
"Dựa vào chị ấy là chị của em!"
"Ha! Em nói cũng hay quá đi, Sáp Kỳ ngất không phải do em sao? Chị đã bảo em ấy không khoẻ rồi em còn lôi kéo em ấy đi làm cái gì!"
"Em không cần biết! Nhất định phải cứu nó!"
"Uồi ôi, Bùi tiểu thư đòi cứu bé giúp việc nhưng vẫn đổ hết lỗi cho tôi này!"
Thấy Nghệ Lâm la lên, Châu Hiền cũng không thèm chấp cái người lớn rồi nhưng tính khí trẻ con này nữa.
"Sáp Kỳ không phải là người giúp việc...đừng gọi nó như thế.."
"Gì? Bây giờ còn như thế đấy, con bé không phải là người giúp việc riêng của Bùi tiểu thư thì là gì nữa? Lắm chuyện!"
"Chị mới là người lắm chuyện lại còn chấp vặt trẻ con! Em sẽ không cho Tú Anh cưới chị đâu!"
Kim Nghệ Lâm giận tím người không thèm quan tâm con nhỏ đằng sau nữa.
.
Xe đi chừng 15 phút thì đến bệnh viện, đại tiểu thư vẫn chưa biết Sáp Kỳ đang ở đâu đã chạy vụt vào trong làm Nghệ Lâm sợ hãi đuổi theo sau.
Nhỏ con thế mà chạy chẳng thấy bóng dáng đâu nữa rồi, Nghệ Lâm chẳng thấy Châu Hiền đâu nữa, bệnh viện rộng như thế này thì biết làm sao.
Thôi thì kệ Châu Hiền, thông minh như thế chắc cũng sẽ tự tìm đường ra được thôi, quan trọng là Sáp Kỳ đang nằm trên băng ca bây giờ.
Bà chủ quý nó cũng chẳng kém gì Châu Hiền, nó mà bị làm sao chắc Nghệ Lâm sẽ tự trách mình đến chết mất.