16. Đêm nay Hiền trói Kỳ rồi làm cho mà xem! (H)

711 88 11
                                    

"Kỳ muốn Hiền ngủ với Kỳ à?"

"Có được không..."

Châu Hiền dù có thích bám lấy Sáp Kỳ đến thế nào cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hai đứa ngủ cùng nhau. Vậy nên lúc này Châu Hiền bối rối vô cùng, sẽ không xảy ra chuyện gì đi chứ?

"Sao lại không chứ?"

Sáp Kỳ nhìn Châu Hiền rồi cười, trong phòng tối không đèn cô chỉ có thể nhìn nàng qua ánh trăng chiếu rọi qua cửa kính bên giường. Sườn mặt kiều diễm của Sáp Kỳ như mê hoặc Châu Hiền, không biết bị sao mà Châu Hiền từ từ nằm xuống cạnh Sáp Kỳ thật. Quần áo bẩn cũng không khiến cô bị khó chịu, giống như nằm cạnh nàng rất thoải mái.

Nằm trên giường ấm lại thêm mùi hương quen thuộc lan toả trong căn phòng khiến mắt Châu Hiền
không thể mở to được nữa. Nhưng đến khi Châu Hiền dần chìm vào giấc ngủ thì đôi môi ấm nóng của ai đó đã khiến cô bừng tỉnh.Mắt Châu Hiền mở to nhìn Sáp Kỳ nằm dài trên người lấn át mình bằng một nụ hôn.

Châu Hiền tưởng đây chỉ là một nụ hôn bình thường như mấy đôi tình nhân hôn nhau trước khi đi ngủ. Nhưng mãi mà Sáp Kỳ không rời ra, thậm chí còn càng ngày mạnh bạo hơn nụ hôn nhẹ nhàng lúc ban đầu. Đây không phải là dụ dỗ Châu Hiền đi?

[Mày và Kỳ chỉ mới 17 tuổi, đừng có làm bậy!]

Lưỡi nàng đã chạm đến được lưỡi của người kia, Châu Hiền có chút sợ nhìn người trước mắt, đây có phải là Sáp Kỳ dịu dàng, yếu đuối thường ngày không đấy? Làm sao mà Sáp Kỳ của Châu Hiền lại thành ra thế này rồi?

Lúc này khiến Châu Hiền nhớ tới mấy cảnh tối trong phim, không phải cô muốn xem mà nhấn nhầm quảng cáo nên bị thấy cảnh hai người hành sự trên màn hình máy tính. Từ ấy mà Châu Hiền cũng biết chút chút, không ngờ Sáp Kỳ lại muốn được thực hành.

[Aishh, thôi không biết đâu!!]

Rồi Châu Hiền cũng đáp lại nụ hôn của nàng, cả hai quấn quýt, miệng lưỡi dây dưa mãi với nhau không muốn rời. Cô đảo vị trí, để mình là người nằm trên, chi phối nụ hôn của cả hai. Châu Hiền hôn trượt xuống xương quai xanh quyến rũ của Sáp Kỳ, hai tay không yên phận bắt đầu lần mò vào trong vùng da ấm nóng.

Tay Châu Hiền lạnh. chạm khẽ vào da Sáp Kỳ khiến cả người nàng bỗng run lên. Sáp Kỳ không hề cản Châu Hiền lại mà để cho cô tiếp tục cho tay vào bên trong áo ngủ của mình.

Nãy Châu Hiền thay quần áo cho Sáp Kỳ vô tình nhìn được hết rồi nên có chút rạo rực, bây giờ cô chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng đưa tay vào sờ nắn xem nó mềm mại như thế nào.

Châu Hiền chỉ vừa mới đưa tay chạm vào đôi gò bông, cả người Sáp Kỳ đều giống như không còn chút sức nào để mặc cho Châu Hiền ra sức nắm.

"H-Hiền...nhẹ.." Hơi thở Sáp Kỳ đầy rối loạn, bây giờ nàng đã không còn có thể nói rành mạch một câu nữa mà chỉ có thể nói kiểu đứt đoạn vì khoái cảm Châu Hiền mang đến ở phần trên.

Một tay cô nắm ngực nàng, một tay lại ra sức cởi cúc áo của nàng thật nhanh. Châu Hiền ném áo Sáp Kỳ xuống sàn nhà, cô áp người mình thật sát vào người nàng, miệng ngậm lấy đầu ngực của Sáp Kỳ.

[SEULRENE] Đại tiểu thư! Chị yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ