10. Ăn kẹo

662 88 4
                                    

Bạn Chi bị đơ ra một lúc, kiểu bất ngờ í. Tại vì ở trên lớp thì hai người cũng giấu kĩ lắm, không để ai biết quan hệ của cả hai nhưng mà tự dưng hôm nay Châu Hiền bị làm sao, bảo Sáp Kỳ là vợ, cái giọng thì rõ to ra.

"Cậu...cậu nói ai thế?"

"Kỳ Kỳ chứ còn ai nữa, cô tưởng là cô chắc?"

Thôi xong rồi, đại tiểu thư bóp nát trái tim mỏng manh yếu đuối của bạn Chi luôn rồi. Sáp Kỳ ngồi bên cạnh mặt đỏ tới tận mang tai, cúi đầu xuống cũng chẳng dám ngẩng lên.

Ai mà biết được cái người này hôm nay làm sao lại dở hơi thế chứ lị.

Nhưng mà đại tiểu thư giết chết cả tôi luôn rồi đó cô có biết không hả?? Thử nghĩ xem trong cái trường này biết bao nhiêu người theo đuổi Châu Hiền, trong lớp cũng phải gần hết ấy chứ có phải ít đâu? Bây giờ Châu Hiền nói thế này không phải giống như đem Sáp Kỳ đi hiến tế hay gì.

Xong rồi...ngày tháng học sinh tươi đẹp của Sáp Kỳ kết thúc tại đây thôi. Vậy là từ ngày hôm nay bản thân sẽ là đối tượng bị ném đá, bị ghét bỏ, bao nhiêu lời đồn cũng sẽ không mời mà đến. Châu Hiền chơi vố đau quá đi mất thôi!

Sáp Kỳ thẹn quá hoá giận, lôi xồng xộc Châu Hiền ra khỏi lớp. Ấy vậy mà người kia cũng không chống đối, ngoan ngoãn đi theo.

Ra khỏi lớp, tìm một góc khuất khuất. Sáp Kỳ đứng đối diện với Châu Hiền bắt đầu nói.

"Châu Hiền! Đại tiểu thư đúng là điên thật rồi! Đồ ngốc nhà Hiền có biết mình vừa gọi cái gì tới cho Kỳ không?"

Châu Hiền mặt ngây thơ lắc đầu.

"Mang một đống tai ương đó! Nghe này Châu Hiền, Kỳ thực sự chỉ muốn học những ngày tháng yên bình thôi. Hiểu không?"

"Lần này sẽ có bao nhiêu người bàn tán đây? Bao nhiêu gạch đá sẽ đổ lên đầu Kỳ, bộ Hiền không nghĩ tới sao? Tại sao có lớn lại không có khôn? Hiền có bao giờ nghĩ cho Kỳ chưa? Bây giờ phải làm sao? Đứng ở đây cũng nghe thấy mấy đứa trong lớp xì xào rồi kìa!"

"Này! Kỳ đừng có nói như thể đó hoàn toàn là lỗi của tôi chứ!"

"Không phải lỗi của Hiền chắc là lỗi của tôi chắc?"

"Đúng rồi còn gì?"

"Đâu đâu đúng chỗ nào chưa thấy? Sai lè lè ra đây này!"

"Kỳ là vợ của tôi! Chính Kỳ đã nói như thế còn gì? Bây giờ tôi khẳng định chủ quyền thì tôi sai à?"

"Thôi đi, đó là hồi còn nhỏ Hiền nhớ mấy cái đó làm gì?"

"Hồi nhỏ kiểu gì mà người ta nói làm vợ nhé cũng ừ, bảo hôn là hôn luôn? Hồi trước Kỳ có vấn đề về não bộ hay sao?"

"Đã bảo đó là hồi còn nhỏ rồi!"

"Ha, Kỳ làm gì cũng không thể chối cãi được sự thật rằng Kỳ là vợ tôi!"

"Bùi Châu Hiền! Cô ngang ngược lắm rồi đấy!"

Vừa dứt lời, Sáp Kỳ đã bị Châu Hiền đẩy vào tường. Lưng nàng áp vào tường, cái cảm giác sợ hãi khi đối mặt với Châu Hiền từ khi nào lại hiện hữu thế này? Phải chăng từ khi phẫu thuật xong được Châu Hiền cưng nựng lâu quá nên chính bản thân mới là người ngang ngược, còn Châu Hiền mới luôn là người nhịn.

[SEULRENE] Đại tiểu thư! Chị yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ