31. Tôi không có hết thương người ta!

313 52 6
                                    

Khương Sáp Kỳ ngay sau khi nói dứt lời đã bị hai ngón tay của Châu Hiền làm cho bất tỉnh nhân sự, cái gì cũng không biết nữa. Vậy mà cái người làm cho Sáp Kỳ chết đi sống lại mấy lần vẫn cứ vô tư hì hục làm, ngay cả bầu trời cũng đã nghỉ ngơi, Châu Hiền còn chưa muốn ngừng lại. Cô làm đến tận tối, tiêu hao thể lực như vậy mà mặt không chút mệt mỏi, Châu Hiền đứng dậy đi vào nhà tắm tự xử.

Cô dựa lưng vào tường nhà tắm ẩm ướt, thở ra những hơi thở nặng nhọc, xung quanh đều là hơi nước bốc lên bủa vây lấy căn phòng kính. Gương mặt Châu Hiền ửng đỏ, miệng cố nén lại tiếng rên rỉ, hai tay mặc dù đã phục vụ Sáp Kỳ đến mỏi nhừ mất cảm giác nhưng bản thân cô lại không ngừng cố gắng ra vào bên trong nơi chật hẹp đó của mình. Để đến khi triều cường ập tới, Châu Hiền xụi lơ nhìn mình trong gương lớn. Bản thân giống một con thú lớn vừa làm chuyện xấu bị người ta dạy dỗ, trên bả vai, cổ, lưng đều là vết cào sâu hoắm. Thú thật lúc đó Châu Hiền quá hăng say nên cũng chẳng để ý Sáp Kỳ cào cấu gì trên người mình, mấy vết này chắc cũng mất lâu lắm thời gian mới lành.

Châu Hiền lúc đó biết bản thân không nên lên giường với Sáp Kỳ nhưng mà cái cảm giác ham muốn mãnh liệt nào đó lại thúc ép cô làm như vậy, Châu Hiền cũng không muốn làm như vậy đâu mà.

Cô khoác tạm áo choàng tắm lên người, chân tay ê ẩm bước ra ngoài. Còn định để cho Sáp Kỳ chút không gian riêng tư thì đã thấy nàng ngồi bắt chéo chân ở đầu giường từ bao giờ.

"Chị không mệt sao? Dậy làm gì vậy?"

"Tử Hạ! Em bị điên rồi sao? Mới sáng sớm đã đưa tôi lên giường như vậy, muốn tôi kiệt sức chết hay sao? Tôi không ngại mà bỏ đi ngay bây giờ đâu."

"Chị có thể sao? Chị chưa ăn gì một ngày rồi đấy. Chẳng lẽ ở dưới của chị lại không đau? Mạnh miệng cái gì chứ?"

"Em dựa vào một chút tiền của em mà nói vậy với tôi sao? Dù sao tôi cũng hơn tuổi của em!"

"Chị biết chị hơn em sao? Em có nói bao giờ đâu?"

"Nếu chị nói em dựa vào tiền của em để nói vậy thì đúng rồi, nếu không em bao nuôi chị làm gì?."

"Em...em đừng có ép người quá đáng! Tôi không thèm mấy đồng của em."

"Cửa không khoá."

Sáp Kỳ tức giận đem đồ của mình rời đi, nàng chưa thấy thể loại người như thế này, ỷ có tiền sao? Nàng cũng có, Khương Sáp Kỳ nàng đây không hề thiếu, coi thường nàng như vậy là có ý gì chứ. Hừ!

Sáp Kỳ mặc cho phần dưới đang gào thét đau đớn, vì sĩ diện nên vẫn phải cắn răng chịu đau đi khỏi nhà. Hôm đó đến đây với đồ gì thì về bằng đồ đó, hôm trước toàn dùng đồ của Châu Hiền, mình làm gì có mà dùng. Trên người cũng không có tiền, nhà thì xa, điện thoại để quên ở nhà, tóm lại là cái gì cũng không có. Nàng giống như một người vô gia cư nghèo khổ, một cấc cũng không có.

Cũng may ở trong khu Châu Hiền ở có một khu vui chơi nhỏ cho trẻ em, đêm nay nàng tạm nghỉ tại đây vậy. Sáp Kỳ chọn một chỗ sạch sẽ bằng phẳng rồi nằm xuống, nàng khịt mũi, trời se lạnh như thế này, không biết có chịu được không nữa. Nãy Sáp Kỳ có ngó lên đồng hồ, còn chưa quá chín giờ, nàng còn phải đợi đến sáng, đến khi người kia đi làm thì may ra còn nhảy lên xe sưởi ấm được.

[SEULRENE] Đại tiểu thư! Chị yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ