15. Vợ nó đấy!

497 84 2
                                    

"Được!"

Chỉ một từ "được" của Sáp Kỳ đã khiến Châu Hiền như bay lên chín tầng mây. Hai mắt long lanh ngập nước như không tin vào sự thật.

"Kỳ nói thật à? Đồng ý làm bạn gái của Hiền thật?"

Châu Hiền nắm chặt tay của Sáp Kỳ, giương đôi mắt long lanh to tròn của mình nhìn vào con ngươi của nàng.

"Hiền nghe có thủng không đấy? Kỳ không muốn nhắc lại đâu."

"...vậy nên Kỳ sẽ chứng minh!"

Sáp Kỳ kéo cổ áo của Châu Hiền, phủ môi mình lên Châu Hiền. Lần trước Sáp Kỳ đã để Châu Hiền tự tiện hôn mình, lại còn được nước lấn tới khiến Sáp Kỳ lúc đó thực bối rối. Bây giờ nàng sẽ trả hết những gì có thể.

Tất cả hoạt động của Châu Hiền giống như bị trì trệ, hoàn toàn không phản kháng lại được nụ hôn mãnh liệt đến từ Sáp Kỳ.

Nhưng cảm nhận được Sáp Kỳ đang dần dần ngưng lại nụ hôn. Châu Hiền không ngồi im để nàng hôn được nữa, chủ động kéo nàng gần với mình hơn. Châu Hiền nhẹ nhàng cậy răng Sáp Kỳ ra đưa lưỡi mình vào sâu hơn. Sáp Kỳ không hề miễn cưỡng hay sợ hãi mà còn đáp lại. Lưỡi của cả hai quấn lấy nhau như không muốn rời. Nhưng cuộc vui nào rồi cũng tàn, nụ hôn của bọn họ cũng thế. Cả hai luyến tiếc rời ra, dư vị ngọt ngào trên đầu môi vẫn còn đó.

Hai người nhìn nhau cười khúc khích, vẫn là Châu Hiền kéo Sáp Kỳ gần lại để mình để tiện ôm.

"Thích không? Giờ đi về chưa?"

Sáp Kỳ không nói gì, chỉ nép lại gần hơn với Châu Hiền, tay đan tay.

Mọi người thường nói, tình yêu thuở ban đầu là đẹp nhất. Vậy Sáp Kỳ cũng chỉ muốn tình yêu của mình với Châu Hiền có thể đẹp mãi như thuở ban đầu. Khi hai đôi mắt nhìn nhau, nàng dường như có thể nhìn thấy tình cảm lớn lao mà Châu Hiền dành cho mình. Giống như trong đôi mắt ấy, chỉ có bóng hình của Sáp Kỳ. Tại sao nàng không nhận ra sớm hơn sự thâm tình trong đôi mắt lóng lánh kia sớm hơn? Nếu như vậy, liệu Sáp Kỳ có yêu Châu Hiền nhiều hơn không?

Nhưng Sáp Kỳ không nghĩ nhiều như thế, trong đầu nàng hiện giờ chỉ có hình bóng của một người và cảm xúc mãnh liệt của tình yêu mới chớm.

.

"Không bắt taxi nữa à?"

"Không. Hiền muốn đi bộ với Kỳ."

"Trên xe vẫn ngồi cạnh Kỳ mà?"

"Đi bộ được ở bên cạnh Kỳ lâu hơn."Châu Hiền nhìn Sáp Kỳ cười ngây ngốc.

Ai mới yêu cũng sến súa như vậy, Bùi Châu Hiền cũng như vậy, cô ấm suốt ngày chỉ tương tư một người giờ đây đã có cơ hội nên cái gì lãng mạn đều muốn nói cho người kia, đều muốn bày tỏ cho người kia biết.

"Thôi Hiền đừng như trẻ con mới yêu nha. Sến súa như vậy Kỳ không thích đâu. Bình thường là được rồi mà."

[SEULRENE] Đại tiểu thư! Chị yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ