Nagising ako sa sakit ng ulo ko, my head hurts and also down there. Katabi ko si Ali, we are still both naked.
" Ali.." Tawag ko sa kaniya, hinawakan ko ang braso nito bilang suporta. Hindi ako makagalaw ng maayos. Damn it. We did it many times last night.
" What's the matter?" Sambit niya. Bumusangot ako sa harapan niya at saka nilagay ang kamay ko sa katawan niya.
" I think i can't walk." He chuckled. Umirap ako sa kaniya. Paano na ang mga meetings and ibang gagawin ko ngayon? I don't know how will i do them.
" It's your fault anyway, you keep on begging last night that I shouldn't be gentle anymore because we did it before, and now you can't walk..you're blaming me-- unbelievable, Ms. La Valse." Tumawa ako. How can he be this handsome kahit na kakagising namin? Lahat ba ng formula sa paggawa ng tao, inilagay ng diyos sa kaniya?
" I'm sorry okay? I just missed that feeling, so that i can't help it." Niyakap ko siya. He grabbed my waist para mas magkadikit ang katawan namin.
" Yeah, you literally can't help it, you're too loud."
" Am i?!" Gulat na tanong ko. Nanlalaki ang mata ko sa sinabi niya. Am i too loud last night? He chuckled and kiss the tip of my nose.
" Not really, i like it when you're moaning my name actually." Bumusangot ako, hinalikan niya ang labi ko. Natigil kami ng ilang minuto. Walang nagsasalita.
" How can i cook our food? You know how to cook, love?" I said. Napatigil ako sa sinabi ko. I miss calling him love, so let's see his reaction with that.
Tumingin siya saakin ng mataman. Nagtaas ako ng kilay.
" Are you trying to seduce me, woman? Hmm?." Umiling ako bago tumawa. Tumayo siya, binalot niya ang sarili niya ng kumot bago dumiretso sa closet niya at kumuha ng damit. Binigay niya saakin ang polo niya.
" Take a shower for a while, i'll cook for us-- unless you want me to take a shower with you--"
" Stop it kielle." Tinaas niya ang kamay niya at saka tumawa. Dumiretso ako sa banyo at naligo. Sinuot ko ang binigay niyang white na polo, tinali ko ang buhok ko at lumabas ng kwarto.
" What are you cooking?" Sinilip ko ang niluluto niya sa pan. I think he's cooking pancakes? Nagaayos siya ng mga gagamitin niya. While me, nakatayo lang at tinitignan ang bawat kilos nito.
"Nagpractice ako magluto nung nasa US ako, para kapag bumalik ako dito, mapagluluto kita." Tumango ako. Hinayaan ko siya sa ginagawa niya. Naglibot ako sa bahay niya. This is so nice actually, very relaxing ang ambiance and also this place is so peaceful.
" Wow, nice, i can't imagine marrying a Melisande." Napatingin siya sa sinabi ko. Nag igting ang panga niya sa narinig. Tumawa ako, lumapit ako sa kaniya at saka niyakap siya mula sa likod. Busy siya sa paghahalo ng mga ingredients.
" You'll marry me, Ms. La Valse, just wait, i'll make you pregnant first--"
" I don't want to walk in the aisle pregnant, Kielle, dapat sexy ako kapag naglalakad." He chuckled. Nilingon niya ang direksyon ko. Nagluluto na siya ngayon, amoy ko na ang niluluto niya. Sa tingin ko, masarap to.
" Okay fine, if you don't want then don't, promise me you'll marry me." Tumingin ako sa kaniya.
" I do, Mr. Melisande." Binaling niya ang atensyon niya sakin at saka hinalikan ang labi ko.
We are both finished with our breakfast already, and we are on the veranda right now.
" Ali, i want to go somewhere far, yung tayong dalawa lang, no guards, or anything. " I said while resting in his arms.
" Really? I'll set a schedule for that, we have a private resort somewhere in Pangasinan, I can take you there." Sabi niya. Ngumiti ako bago siya tinignan, siniil niya ako ng halik. Hindi kami nag eentertain ng texts or calls. Nakasilent ang phone naming dalawa.
" A-ali.. Ohh...please.." Hinigit niya ang beywang ko at saka dahan dahan kaming naglakad papasok sa kwarto. Sinarado niya iyon bago niya ako pinahiga sa kama at pumatong sa akin.
" Can we do it again? I'll be gentle this time, Mrs. Melisande." Hindi ako nakasagot, isa isa niyang tinanggal ang butones ng aking suot na polo. Nasa pangatlong butones na siya ng pinatigil ko.
" Ali, what if i get pregnant?" Sambit ko. Siniil niya ako ng halik bago niya ako sinagot.
" I'll be the happiest father, Mrs. Melisande." Tinuloy niyang tanggalin ang butones ng aking suot. Sinukbit ko ang aking kamay sa leeg niya. Mas nilaliman niya ang halik naming dalawa.
" A-ahh...A-ali, be gentle please, ohh.." He chuckled while playing my hair. Pinagapang ko ang kamay ko sa kaniyang abs. Damn it, mababaliw na ata ako.
" Beg for me, Ms. La Valse, moan my name..." Hindi ko mapigilang hindi umungol dahil sa ginagawa niya saakin. Blanko na ang isipan ko, wala na akong maisip, ang nasa isip ko lang ay ang ginagawa niya saakin.
" I love you, love-- please--..ah~" When i moaned, he always smile. I think he loves it. Oh, damn.
" Will you marry me someday, Ms. La Valse?" Sambit niya. Tumango ako bago ko nakagat ang labi ko. Tumingin siya saakin.
" I- i will, Alleandro.." Tumango siya. Pinagpatuloy niya ang ginagawa niya sakin, habang hindi ko alam kung san ko ibabaling ang ulo ko dahil ginagawa niya.
" Good, you're mine, Ms. La Valse. Always mine, understood?" Sambit niya. Tumango ako bago siniil ang labi niya ng halik.
" I'm yours, Mr. Melisande."
BINABASA MO ANG
Still Into You
RomanceTotoo kayang kapag nagmahal ka, at na-attach ka sa taong iyon, mahirap mo siyang makalimutan? Totoo kayang kahit matagal na kayong nagkahiwalay nang landas ay may panahon na siya parin ang hanap-hanap mo? Mahirap nga namang makalimutan ang isang r...