7 giờ đúng, các thí sinh tập trung ngoài sảnh lớn.
Mọi người đều thức dậy từ sớm, thậm chí là nửa đêm không ngủ, cứ mơ mơ màng màng, chợp mắt khi nào chẳng hay. Đối với các thí sinh mà nói, buổi tối này quá giày vò.
Bọn họ tuy không dám ra ngoài, nhưng đều dựng lỗ tai nghe ngóng tình huống ngoài cửa. Thật vất vả mới đến hừng đông, bọn họ đều sợ lúc bước ra sẽ là cảnh tượng máu me đầm đìa. Do dự đấu tranh tâm lý một hồi, còn chưa kịp quyết định, cửa đã bị gõ mấy cái.
Cho dù lá gan to đến đâu cũng không khỏi giật mình.
Cao Thuật hoàn toàn không biết, sau ngày hôm nay, giọng nói của cậu trở thành bóng ma tâm lý trong lòng các thí sinh.
Cậu gõ xong cửa ba tầng, gọi mọi người xuống dưới, cũng không nói gì thêm. Lúc đi xuống tầng 2, cậu bắt gặp Doãn Vụ Thi đang hù dọa thí sinh khác.
Doãn Vụ Thi nhìn thấy cậu, cô dừng chân lại đợi một chút, cả hai cùng nhau bước xuống sảnh lớn.
"Mọi người vẫn luôn làm theo kế hoạch đó sao?" Cô hỏi.
Cao Thuật gật đầu: "Tuy hơi thiếu sáng tạo nhưng rất hiệu quả."
Bởi vì là bài kiểm tra đầu vào, độ khó không quá cao. Nếu đám quỷ nhỏ kia có thể giao tiếp với nhau, có thể kịp thời điều chỉnh chiến lược, bọn chúng sẽ không bị lừa thí sinh lừa "lên đĩa" từng lượt từng lượt như vậy, ít nhất cũng gây nên một ít thương vong cho phe thí sinh.
Sau khi phát hiện kế hoạch này hiệu quả, đội hình của bọn họ liên tục thay người, cả Chu Tử Hạ cũng tham gia. Ngoại trừ Trì Trọng Hành không thích phiền phức, anh ở bên ngoài tự làm mồi tự làm thợ săn, các thí sinh còn lại đều phối hợp với nhau, gấp rút học tuyệt chiêu đánh lén.
Thật sự đáng mừng.
Doãn Vụ Thi hỏi: "Lam Xuân Kiều nhà chị thế nào? Có tham gia không?"
Cao Thuật gật đầu: "Cậu ấy phụ trách đánh lén, Kim Dục đứng chờ ngoài cửa, phụ trách dán băng keo."
Ngoan.
Dây chuyền sản xuất này phân công rất hợp lý.
Doãn Vụ Thi nghe cũng thấy hài lòng.
Thu hoạch đêm nay có thể nói là không tệ, thế nhưng lúc hai người trở lại sảnh lớn, bầu không khí nghiêm trang đến bất ngờ, không hề có cảm giác khua chiêng gióng trống.
Không ít thí sinh vây xem đám quái vật bị treo như vịt quay, biểu tình đều vô cùng nghiêm túc.
Doãn Vụ Thi chọc chọc khuôn mặt u sầu của Kim Dục: "Nghĩ gì vậy?"
Kim Dục suy nghĩ đến xuất thần, không để ý cô đã đến, cho nên hoảng sợ nhảy dựng: "Méo--"
Chưa kịp định thần đã bị Doãn Vụ Thi bịt miệng lại.
Kim Dục hu hu giãy giụa.
Doãn Vụ Thi cùng cậu trao đổi ánh mắt, xác nhận cậu không thét to như chuông báo thức kêu, cô mới buông lỏng tay, nói: "Sao vậy, mới sáng sớm ủ rũ cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tỉnh mộng - Quỷ Bút Hoàn Thái
Mystery / ThrillerGiới thiệu: Doãn Vụ Thi thức dậy, phát hiện mình xuyên vào một ngôi trường kỳ lạ. Sau nhiều năm rời ghế nhà trường, kiến thức của cô đã trôi sạch bách, bây giờ phải học lại từ con số không. Thi cử bình thường khiến người ta học đến hói đầu. Còn thi...