Chương 11: Thăm lại chốn cũ

1.1K 107 7
                                    

Trì Trọng Hành bình tĩnh kể lại trải nghiệm lúc chiều, sau đó bưng chén canh lên uống sạch.

Nội tâm Doãn Vụ Thi dao động, muốn cười ra tiếng. Nếu lúc này chỉ có một mình, cô nhất định sẽ cười vang 10 dặm như tiếng gà gáy. Nhưng bây giờ đang ở chỗ đông người, cười như vậy không phù hợp với hình tượng đoan trang của cô, cho nên cô chỉ có thể nhịn, rồi lại nhịn, nhịn đến nổi khuôn mặt vặn vẹo.

Lam Xuân Kiều nghe đến ngây người.

Cậu nuốt một ngụm nước bọt rồi mới dám hỏi: ''Không, không phải... Anh Trì.... Nó không phản kháng sao?''

Trì Trọng Hành buông chén canh, muốn rút khăn giấy từ hộp gần chỗ Doãn Vụ Thi. Đối phương quen tính quen nết tranh cãi với anh, cầm hộp giấy di chuyển tới lui trái phải, cuối cùng bị anh bắt cổ tay, bạo lực trấn áp, cô trợn mắt nhìn lại, chẳng khác gì hai bé gà tiểu học đánh nhau.

Trì Trọng Hành ung dung lấy giấy lau miệng, anh nói: ''Có phản kháng.''

Nhưng mà không thành công.

Lúc ấy tuy đã hết giờ học, nhưng vẫn còn giờ trực nhật, đám quỷ nhỏ kia vẫn bị nội quy trường trói buộc, không thể ẩu đả, ngoại trừ nghiêng đầu trừng mắt các kiểu, bọn chúng không thể làm gì khác. Để an toàn, anh đóng cửa nhốt nam B và nam C, không khó thu thập hai con quỷ nhỏ này.

Doãn Vụ Thi dùng ánh mắt lên án nhìn anh: ''Chẳng trách vừa rồi nam B nhìn tôi căm phẫn như vậy.''

Bởi vì khi đó Trì Trọng Hành đứng đằng sau cô, Doãn chủ nhiệm chỉ vô tội bị vạ lây thôi huhu.

Trì Trọng Hành thản nhiên gật đầu thừa nhận: ''Nhưng nam C thì thật sự nhìn cô.''

.... Chuyện này đáng để phân chia trành giành vậy sao?

Hai người bệnh tâm thần này!

Từ sau khi ở bên cạnh bọn họ, Lam Xuân Kiều nhận ra bất ngờ và khiếp sợ trong cậu không hề có điểm giới hạn. Cậu chết lặng ngậm miệng.

Doãn Vụ Thi mặc kệ Trì Trọng Hành, tổng kết lại: ''Không tính bug cá biệt, chúng ta hiện tại có thể cho rằng NPC đặc biệt thích bắt thí sinh tương đối nhát gan.''

Là một trong hai bug, sao ngài có thể nói như vậy???

Trì Trọng Hành: ''Có thể hiểu được.''

Nhát gan tức dễ dàng sợ hãi, tất nhiên cũng dễ xử lý hơn.

Đáng tiếc lần hành động này của bọn chúng không tính là thuận lợi, bởi vì hai ''sinh vật lạ'' đã trà trộn vào đám thí sinh.

Lam Xuân Kiều nghĩ tới gì đó, khuôn mặt tức khắc trắng bệch: ''Ban ngày không thành công, có khi nào buổi tối bọn chúng lại tới tìm em không?''

Doãn Vụ Thi vỗ vỗ bờ vai cậu: ''Yên tâm, chị sẽ không trơ mắt nhìn cậu bị xử đâu.''

Lam Xuân Kiều còn chưa kịp cảm động, nét cười của Trì Trọng Hành đã hiện lên nơi khóe mắt.

Quả nhiên, chị gái của cậu bổ sung thêm: ''Chị sẽ nhớ nhắm mắt.''

Lam Xuân Kiều lã chã rơi lệ.

[Hoàn] Tỉnh mộng - Quỷ Bút Hoàn TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ