Chương 54: Bí mật biến mất

656 50 6
                                    

Trong mơ, khuôn mặt người kia vẫn mơ hồ như cũ, nhưng Doãn Vụ Thi đã có dự cảm xấu.

Cô thấy "chính mình" đồng ý với đối phương, sau đó kéo cánh tay trái anh giấu sau lưng lên xem.

Trên cổ tay có một vết rạch sâu do góc nhọn của kệ sách đập trúng.

-- Vị trí và chiều dài vết thương quen mắt một cách chết tiệt.

Cô còn mới chạm qua trước khi chìm vào giấc ngủ này.

Doãn Vụ Thi nhìn "cô" trong mơ nôn nóng cầm máu cho anh, đột nhiên từ ngoài cửa, một đám đồng nghiệp nhìn lén cảnh thổ lộ nãy giờ vọt vào, biểu tình trên mặt mọi người đều là "một lời khó nói hết"--

Người ta nói tình yêu có thể chữa lành những vết thương, hai vị này còn chưa bắt đầu yêu đã bị thương rồi, đã vậy còn phải đi khâu mấy mũi.

Thế nên trước khi cảm nhận được hương vị tình yêu, nam chính họ Trì phải đi tiêm phòng uốn ván.

Cảnh tượng thật sự quá mức thảm thiết, mười mấy đồng nghiệp vây xem náo nhiệt lặng im như nước, cũng không dám hỏi kết quả tỏ tình thế nào mà vội vã đưa anh tới phòng y tế.

Khung cảnh nháo nhào hỗn loạn không hề đả động chút nào đến Doãn Vụ Thi.

Cô-đã-thăng-thiên.

Câu hỏi: Tỏ tình với đối thủ một mất một còn, sau đó đối phương còn đồng ý là trải nghiệm gì?

Doãn Vụ Thi: Thân ở phòng thi, hồn bay lạc phách, cả hai đều hợp về thốt lên chữ đờ quen thuộc--

Đờ mờ.

Cô muốn rút lại lời tự đánh giá lúc trước -- cô đâu chỉ ngông cuồng, như cô phải gọi là mỗi ngày một chuyến đi, không ngừng tìm đường chết mới đúng.

Chóp mũi thoang thoảng mùi máu tanh, Doãn Vụ Thi cúi đầu nhìn vệt máu trên sàn.

Cứa sâu như vậy, lúc ấy nhất định rất đau.

Mà tên ngốc Trì Trọng Hành không nhăn mặt chút nào, còn giấu tay ra sau lưng không cho cô xem, phản ứng đầu tiên là hỏi cô "lần sau" nếu muốn kabedon có thể đổi chỗ khác bền chắc hơn không.

Doãn Vụ Thi không biết nên giận hay nên cười. Vừa rồi cô còn khen mắt nhìn của mình không tồi, chưa qua hai phút đã phải rút lại.

Cô ở trong mộng dở khóc dở cười đi theo đám đông, thử xem có thể tìm ra manh mối nào khác về căn cứ không. Kỳ lạ là dù cô đã đi rất xa, mùi máu tươi vẫn cứ quanh quẩn bám theo cô, giống như trong phim kinh dị.

Dĩ nhiên, đối với Doãn Vụ Thi, phim kinh dị cũng chẳng khủng khiếp bằng chân tướng mà cô vừa đột ngột tìm ra.

Trước đó, cô đã từng liệt kê hết các đối tượng nam giới có khả năng, cố gắng ghép bọn họ vào cảnh trong mơ để khơi gợi ký ức. Cô còn tưởng mình đã tỉ mỉ hết mức, nào ngờ vẫn có sai sót, bỏ quên mất vị này.

Có vò đầu bứt tóc đến hói trọc cô cũng không nghĩ ra rằng -- người kia sẽ là Trì Trọng Hành!

Doãn Vụ Thi bị dọa tỉnh.

[Hoàn] Tỉnh mộng - Quỷ Bút Hoàn TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ