Thầy Từ vừa đổ nhiên liệu cho xe qua ống bơm vừa lau mồ hôi đọng trên trán.
Bên tai có tiếng cười kỳ quái vang lên, thầy Từ quay đầu sang, nhìn thấy cậu tóc vàng đang đạp một thôn dân.
Thấy có người nhìn, cậu nhóc kia ngại ngùng gãi đầu, cười hai tiếng, để lộ bộ răng trắng lóa mắt: "Đánh người rất sảng khoái."
Từ lúc tiến vào đây, chịu bao nhiêu tra tấn, bây giờ mới có dịp trả thù NPC, sao có thể để lỡ cơ hội này?
Thầy Từ suýt nữa thì cười ra tiếng.
Tóc vàng lấy súng kích điện từ tay Cao Thuật, từ lúc có được thứ vũ khí này, cậu ta giống như được bật lên công tắc nào đó trong người. Suốt đường đi, bắt được thôn dân nào là cậu ta chích điện người đó, thỉnh thoảng còn cười khà khà như bệnh.
Những năm tháng nghiện game đã giúp cậu nhóc này ra đòn vô cùng chuẩn xác, mặc cho hai bên đều có vũ khí, đối phương có vẻ luôn bị cậu đánh gục, vừa nhìn liền biết cao thủ pubg lâu năm, có thể lấy mạng cả tá người trong trận cuối.
Tóc vàng vui vẻ cất súng điện, sau khi xả cơn bực tức ra ngoài, cậu chỉ thấy sung sướng.
Thầy Từ thò dầu vào cửa xe, nhìn mức nhiên liệu biểu thị trên đồng hồ: "Như vậy hẳn là đủ rồi."
Tóc vàng nhảy ra ngoài xe, xung phong nhận việc: "Để em đi gọi bọn họ trở về."
Thầy Từ lo lắng nhìn về phía từ đường: "Cậu chạy nhanh lên, tôi sợ bên kia ra tay trước."
Doãn Vụ Thi bước đi tiêu sái, nhưng các thí sinh khác ở lại rất bận rộn -- bọn họ đã bàn trước, Cao Thuật dẫn mọi người vào thôn khống chế thôn dân, cướp nhiên liệu, thầy Từ lái xe chở tất cả bọn họ, trên đường đi sẽ thuận tiện nhặt hai người Doãn Vụ Thi và Trì Trọng Hành luôn.
Lời này có vẻ tùy tiện, giống như không "nhặt" được bọn họ cũng không sao, tựa như đích đến của chuyến xe này là một nhà hàng bình thường chứ không phải thoát ly khỏi phòng thi chết chóc.
Thầy Từ biết hai người họ - đặc biệt là Doãn Vụ Thi - đều không phải thí sinh tầm thường. Cho dù suy nghĩ của Doãn Vụ Thi có kỳ lạ thế nào cũng khó mà phủ nhận tài năng của cô, dù ông không lái xe tới đón, chắc chắn cô cũng có biện pháp khác để thoát thân, nhưng ông không muốn xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.
Thầy Từ biết mình có thể an bình sống tới bây giờ, phần lớn là nhờ công sức của hai người kia, bây giờ có cơ hội hỗ trợ bọn họ, ông tuyệt đối không thể để sai sót xảy ra.
Phòng thi được thiết lập để loại trừ thí sinh trong vòng 3 ngày, nhưng tới giờ phút này, chưa đầy 24 tiếng, chân tướng của phòng thi đã bại lộ, rất khó để tiếp tục diễn biến như cũ.
Ôm cây đợi hết năm ngày trôi đi không phải phong cách của Doãn Vụ Thi. Huống hồ, hệ thống thấy cốt truyện không diễn biến được nữa, biết đâu sẽ nghĩ ra mưu hèn kế bẩn nào đó. Thay vì ngồi chờ chết, chi bằng đánh đòn phủ đầu, Doãn Vụ Thi nghĩ vậy, ý tưởng xấu lại hiện lên trong đầu.
-- Hệ thống yêu cầu "Tồn tại đến khi hết giờ làm bài", nhưng cô đã chẳng muốn tham gia trò chơi sinh tồn, cũng không ngại thay đổi góc độ, khiến nó trực tiếp kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tỉnh mộng - Quỷ Bút Hoàn Thái
Misterio / SuspensoGiới thiệu: Doãn Vụ Thi thức dậy, phát hiện mình xuyên vào một ngôi trường kỳ lạ. Sau nhiều năm rời ghế nhà trường, kiến thức của cô đã trôi sạch bách, bây giờ phải học lại từ con số không. Thi cử bình thường khiến người ta học đến hói đầu. Còn thi...