Doãn Vụ Thi bị vụ nổ thổi tung văng ra cửa sổ, cho tới khi lưng đập vào bờ tường bê tông, lục phủ ngũ tạng như nát bươm, phun ra một búng máu đỏ tươi, cô mới cảm nhận được rằng mình chưa chết.
Trái tim đập kịch liệt, muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, hai tai ù ù, đầu óc đau nhức.
Ngọn lửa của vụ nổ vẫn còn trong tầm nhìn.
Chưa bao giờ cô cận kề cái chết như lúc này.
Doãn Vụ Thi dựa tường, cố gắng hít thở mấy hơi. Cơ thể cô không thể di chuyển, chỉ có bộ não hỗn loạn đã khởi động lại thành công, bắt đầu hoạt động.
Cô đã phạm phải sai lầm trí mạng--
Cô quá xem thường Lam Xuân Kiều.
Doãn Vụ Thi cố ý chọn ở riêng một hướng cùng cậu bởi vì cô sợ sau khi bị vạch trần, Lam Xuân Kiều sẽ phát điên, tấn công loạn xạ, làm tổn thương người vô tội.
Cô cho rằng mình dự đoán được hết thủ đoạn của Lam Xuân Kiều, nào ngờ thằng nhóc nhìn còn nghèo hơn cả cô này lại dư dả như vậy, có thể mua được hẳn thẻ vật phẩm cao cấp, đã vậy còn mua hai cái làm bảo hiểm, kế hoạch chặt chẽ như thế.
Sát ý kiên định như thế.
Lam Xuân Kiều lớn lên trong hào quang của anh chị, một đứa nhỏ ẩn mình trong tối tăm. Cậu cũng thản nhiên tiếp nhận vị trí này, làm cá muối nhiều năm, thậm chí cậu còn thấy thích thú, lười tự thân vận động, mặc cho người khác chỉ trích, cậu cứ thoải mái nằm yên.
Người xung quanh đều biết cậu là thứ bùn nhão trét không dính tường, nhưng đôi khi quên mất rằng, bên dưới lớp da lười biếng là bộ não cùng hàng di truyền với Lam Tuyết Kiều.
Mùi tang thi hôi thối cùng mùi protein cháy khét xộc lên mặt, Doãn Vụ Thi suýt chảy nước mắt, cô hít một hơi, gắng gượng lê cánh tay tê mỏi dò tìm tai nghe trên mặt đất. Nhưng tay không nghe não điều khiển, cô phí công lần mò, cuối cùng chỉ chạm được mấy mảnh vụn màu trắng.
Mảnh vỡ cứa qua tay,Doãn Vụ Thi tựa hồ không nhận ra cơn đau mà tiếp tục tìm kiếm. Dòng máu đặc sệt lăn xuống đầu ngón tay rồi nhanh chóng đông lại trong tiết trời buốt giá, nhớp nháp như nhựa đường nung chảy.
Cô bị thổi văng từ tầng hai xuống, nện lên mặt tường, cú va đập quá nặng, nửa thân dưới của cô không còn tri giác, chỉ có hai tay còn có thể cử động chút ít.
Cô không dám dừng lại, dừng lại sẽ nghĩ tới chuyện khác.
Khoảng khắc bom nổ mạnh, Doãn Vụ Thi đứng cách Lam Xuân Kiều chưa tới 1 mét, cảm nhận rõ rệt toàn bộ vụ nổ. Khu xét nghiệm sụp đổ toàn bộ, với sức nổ như vậy, có là Na Tra ba đầu sáu tay cũng sẽ bốc hơi ngay tức khắc.
Nhưng cô vẫn còn sống.
Bàn tay dính máu của Doãn Vụ Thi lấy ra một tấm thẻ đã phai màu trong túi.
[Vật phẩm đặc thù] Bóng chạy hamster (bị động)
[Mô tả vật phẩm] Có thể cản một đòn tấn công trí mạng, khuyết điểm là khi va đập sẽ bị lăn đi xa. Đừng quên bảo vệ đốt sống cổ nhé! (Kích hoạt khi nhận đòn tấn công)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tỉnh mộng - Quỷ Bút Hoàn Thái
Misteri / ThrillerGiới thiệu: Doãn Vụ Thi thức dậy, phát hiện mình xuyên vào một ngôi trường kỳ lạ. Sau nhiều năm rời ghế nhà trường, kiến thức của cô đã trôi sạch bách, bây giờ phải học lại từ con số không. Thi cử bình thường khiến người ta học đến hói đầu. Còn thi...