Chương 49: Thuyết vô thần

671 52 10
                                    

Nghe thấy tiếng động ngoài cửa, "vận may" bị Doãn Vụ Thi tông trúng ngẩng mặt lên.

Lam Tuyết Kiều tình cờ chạm mắt với anh, rồi bất chợt phát hiện vị này có một loại khí chất rất đặc biệt, lạnh lùng như thanh kiếm trong vỏ. Dù đã cố tình khắc chế không để lộ ra ngoài, người khác vẫn khó mà làm lơ mũi kiếm nhọn kia.

Ngoại hình của vị này cũng rất nổi bật, mắt hẹp dài, mũi cao thẳng, cánh môi mỏng, là tướng mạo của người bạc tình bạc nghĩa.

Lam Tuyết Kiều vô thức nhìn qua Doãn Vụ Thi -- Rất nhiều cô gái nhỏ thích dạng nhan sắc thế này, nhưng anh không ngờ Doãn Vụ Thi cũng không ngoại lệ.

Vậy còn người đẹp trai lai láng như mình? Chẳng lẽ cô nhìn nhiều quá nên mới sinh ra miễn dịch? Lam Tuyết Kiều âm thầm nghi hoặc.

Nhưng Lam Tuyết Kiều không nghi ngờ lâu, bởi vì anh phát hiện người đàn ông lạnh nhạt kia khi nhìn thấy Doãn Vụ Thi, thần sắc anh ta lập tức thả lỏng, nhanh tới mức chính bản thân anh ta có lẽ cũng không ý thức được.

Sau đó Lam Tuyết Kiều lại nhìn biểu tình trên mặt Doãn Vụ Thi, nói thật, họ Doãn này trông còn giống kẻ bạc tình bạc nghĩa hơn.

Từ lúc Doãn Vụ Thi bước vào, ánh mắt của Trì Trọng Hành vẫn luôn dính chặt trên người cô.

Anh có việc muốn hỏi, nhưng bây giờ còn có người khác, không tiện trao đổi gì, chỉ có thể nhẫn nhịn, đáy mắt anh hiện lên tia nóng vội.

Cô gái ngồi bên cạnh vội vàng nhai bánh ngọt trong miệng, chưa kịp nuốt xuống đã đứng dậy: "Tiểu Tuyết!"

Doãn Vụ Thi hoảng hốt lùi nửa bước.

-- Gì vậy trời?

Lam Tuyết Kiều bất đắc dĩ thờ dài: "Đừng gọi như vậy." Anh chuyển hướng sang nói với Doãn Vụ Thi: "Đây là cộng sự của tôi, Lâm Hựu Tư, bọn tôi cùng đội."

Nhưng người được giới thiệu lẫn người nghe giới thiệu đều làm ngơ.

Lâm Hựu Tư nhìn Doãn Vụ Thi: "Cảm ơn dây buộc tóc của cô."

Doãn Vụ Thi nhìn chiếc khuyên bạc hình thánh giá trên tai trái của cô ấy: "Không cần khách sáo."

Hai người bọn họ từng gặp nhau một lần trong mê cung nước Morris, Doãn Vụ Thi cho Lâm Hựu Tư một sợi chun buộc tóc, khi đó cô ấy dẫn đầu phát hiện quy luật nháy đèn, phân tích rõ ràng trật tự, thần thái cũng rất tự tin. Thế nên Doãn Vụ Thi đặc biệt có ấn tượng với Lâm Hựu Tư, nhưng lúc lên xe không nhìn thấy người đâu, còn tưởng cô ấy đã gặp chuyện gì bất trắc.

Hóa ra là bị Lam Tuyết Kiều nhặt được.

Nhớ lại biểu tình đau đớn như bị cạy góc tường của Lam Tuyết Kiều lúc ban nãy, cô không nhịn được cười.

Với phẩm hạnh của Lam Tuyết Kiều, một hai đòi tổ đội với người ta, chắc chắn là do thèm khát giá trị vũ lực của người này. Lâm Hựu Tư tay chân cứng rắn, nhìn biểu hiện trong mê cung nước thì có thể thấy đầu óc cũng không đơn giản, đánh lẻ một mình chắc hẳn không thành vấn đề, thế mà lại chịu hạ mình ở đây làm bảo vệ cho Lam Tuyết Kiều.
Không lẽ Lam Tuyết Kiều chỉ đơn thuần xem cô ấy như tay đấm của mình.

[Hoàn] Tỉnh mộng - Quỷ Bút Hoàn TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ