Chapter 11

1.9K 40 1
                                    


Inihatid sila ni Apollo sa kanilang room at nag paalam na ito.

"Ladies, aalis muna ako, kayo na ang bahala kay Hena ha..." paalam ng binata.
"Hena, aalis na ko at may klase rin ako." dagdag pa nito.

Hindi naman siya pinansin ni Hena kaya umalis nalang siya.

'Ang suplada talaga ng babae na ito. Paano ba kita mapapaamo...' sa isip ng binata.

Samantalang kinausap naman ng tatlo si Hena.

"Grabe naman ang lola mo, hindi na pinansin si pogi nang magpaalam sa kanya..." wika ni Diana.

"Oo nga bakit hindi mo man lang siya pinansin girl .?" tanung ni Athena.

"Tsaka kung naka irap ka naman sa kanya parang ang laki ng kasalanan sayo ah...." dagdag pa ni Venus.

"Alam niyo girl ayaw ko ng may bumubuntot sa akin at ayaw ko na may nagbabantay ng bawat kilos ko, kaya gagawin ko ang lahat mawala lang siya sa landas ko...." saad ni Hena na may mga ngiti sa labi.

"So anu ang balak mo sa kanya Hena?" tanung ni Venus.

"Pahihirapan ko siya hanggang sa siya mismo ang kusang umayaw..." sagot niya.

"Ay girl huwag ko siyang saktan, kung ayaw mo ibigay mo nalang siya sa akin hindi ko talaga tatanggihan iyon...." malanding turan ni Diana.

"Hindi halata na patay na patay ka sa lalaki na iyon Ana no...." wika niya sa kaibigan.

"Ay sus! aminin mo rin na nagagwapohan ko rin sa kanya Hera.." wika ni Diana.

"Iyon gwapo? huh! over ng beautiful dead and sexy body hindi ako na gagwapohan sa kanya." katwiran ng dalaga.

"Talaga hindi mo siya type??" nanlaki ang mata ni Venus na nagtatanung.

"Hindi...." sagot niya.

"Girls narinig ninyo iyan ha so, may the best girl win...." saad ni Diana.

"Kayo talaga puro kalokohan...." sabd ni Athena na napakamot nalang ng ulo.

Nag simula na ang klase at ng matapos ito naka abang na si Apollo sa kanya.

"Bakit narito ka?" naka taas ang kilay na wika ni Hena...

"Sinusundo ka po..." sagot ni Apollo.

"Bakit bata ba ako para sunduin mo?" pagtataray ni Hena.

"Hindi naman ho pero ako po ang inyong body guard at driver." paliwanag ni Apollo.

"Bodyguard driver lang kita, hindi naman ikawa ang yaya ko ah.." singhal ni Hena sa binata.

"Pero obligasyon ko ang protektahan ka kaya naririto ako ngayon dahil iyan ang inutus sa akin...." sAad ng lalaki.

"What ever.. basta huwag kang lumapit sa akin at ayaw ko ng may bumubuntot." sabi ng dalaga.

Naglakad na sila at nag tungo sa parking lot, naka sunod parin si Apollo sa kanya.

Hena: The Brat ( Book 1: Goddesses of beauty ) by: Sexy Lady (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon