Nakalabas si Hena sa ospital at nag pahinga sa bahay ng binata. Hindi na muna umuwi ang mga magulang ng dalaga ganun rin anf mga kaibigan nito.
"Girl dito ba talaga gaganapin ang kasal ninyo, ayaw mo sa manila?" tanung ni Athena.
"Oo girls dito gusto ko." naka ngiting sagot ni Hena.
"Alam mo girl tama ka sa sinabi mo dati ang ganda ng lugar dito.." singit naman ni Diana.
"Oo nga i admire the nature of this place, napapalibutan ng bundok, ang ang luntian ng paligid at tanaw mo ang lahat." wika rin ni Venus.
"Kahit ako girls unang dating ko dito nagustohan ko kaagad." saad rin ni Hena.
"Excuse ladies hihiramin ko muna si my love ko.." singit ni Apollo at inakay ang kasintahan.
"SaaN tayo pupunta my love?" tanung ni Hena.
"Sa loob my love nanjan na ang designer ng gown mo." kay lapad ng ngiti ni Apollo.
Lumipas ang mga araw at naging abala ang lahat sa nalalapit na kasal na dalawa.
"Anak oky na ba lahat?" tanung ng ina ni Apollo.
"Oho inay handa na ang lahat, araw nalang ang hinihintay..." sagot ni Apollo.
Excited ang lahat sa pagdating ng araw na iyon.
"Ang swerte mo kay Apollo girl talagang binigay lahat-lahat, sa proposal palang grabe na ang effort niya tapos sa kasal ninyo talagang napaka engrande." bulalas ni Diana ng nahawakan ang invitation card.
"Oo nga girl ang daming bigatin na bisita, puro artista pa." dagdag rin ni Venus.
"Ganyan talaga pag mahal ka ng isang tao, gagawin lahat mapasaya ka lang." singgit ni Athena.
"Masaya ako para sayo Hena at natagpuan mo na ang lalaki na nakalaan para sayo.." dagdag pa nito."Salamat girls at hanggang ngayon narito parin kayo para sa akin, masaya ako at si Apollo ang makakasama ko, siya ang nag-ayos ng buhay ko at ng relasyon namin ng mga magulang ko." saad ni Hena.
"Masaya rin kami na nasa mabuti kana girl pero ang bilis ninyo ha naka buo agad kayo." biro ni Venus.
" Oo nga wala kaming kaalam-alam na naka pag push up and down na kayo." dagdag pa ni Diana.
"Masarap ba girl? at totoo bang may aaahh tsaka oohhh pang kasama." biro din ni Athena.
"Syempre pag mahal mo ang tao huwag ka ng magpakipot pa kasi pag nagpakipot ka baka maunahan ka ng iba, nganga ka pag nangyari iyon." biro din ni Hena.
Nagtawanan nalang silang apat at masayang nakwentohan. Dumating ang araw ng kasal at handa na ang lahat.
"Are you ready princess?" tanung ni Don Manuel.
"Yes, daddy.." kinakabahang sagot ng dalaga.
"Relax baby natural na talaga iyan tsaka narito naman kami ng daddy mo para samahal ka." wika ng kanyang ina.
"Mommy, daddy thank you so much.." saad ni Hena at niyakap ang dalawa.
"You're welcome princess..." wika ng ama niya.
"Masaya ako para sayo baby at alam kung nasa mabuting kamay ka." wika ng kanyang ina.
"Ako rin mommy masaya ako dahil narito kayo sa espesyal na araw na ito." sagot ni Hena.
"Tama na ang drama anak at baka masira ang make up mo." wika ni Letecia.
"Maya na ang drama umalis na tayo at nag hihintay na sila sa simbahan.." wika ng ama niya.
"Oo nga daddy tara na at baka malate tayo." sagot ni Hena.
"Mabuti pa at baka tayo nalang ang wala doon.." sabad rin ng ama niya.
Umalis na sila lulan ng sasakyan at nagtungo ng simbahan.