Lalong nag init ang binata sa mga kataga na iyon. Lalong naging mapusok ang mga halik nito, naging mapaghanap na at ang mga kamay ay naging malikot na rin."Ooohhh.... aaahhh..." napaungol si Hena ng bahagyang pinisil ni Apollo ang isang papaya niya.
Bumaba na rin ang mga halik ng binata mula sa mga labi niya nag tungo ito sa ilalim ng tainga niya.
"My love i can't stop my self anymore, i want to take your all..." bulong ng binata in seductive way.
Napa ngiti si Hena, alam niya ang ibig sabihin ng binata at handa siya sa maaring mangyari ngayon.
Hinalikan siya ulit ni Apollo at sa pagkakataong ito mas lumalim pa ang halik na iyon,mga halik na unti-unting gumapang pababa hanggang sa kanyang leeg. Pumasok na rin ang kamay ng binata sa loob ng kanyang blouse at tinanggal ang hook ng kanyang bra.
Hindi siya nag protesta, hanggang sa hubarin na rin ng binata ang suot niya na damit. Tumambad ang pinaka iniingatan niyang prutas at wala namang inaksaya na panahon ang binata, agad niyang sinunggaban ang dibdib ng dalaga.
"Aaahhh... " ungol ni Hena dala ng kakaibang sensasyon na nararamdaman niya.
Napaliyad rin ang dalaga, para namang bata si Apollo na gutom na gutom, halos ubusin niya ang dibdib ng babae.
Hinubad na rin niya ang pang-ibaba na suot ng dalaga kaya hubad na ito. Nahinto saglit si Apollo at tiningnan ang kabuuan ng dalaga. Namula si Hena sa ginawa ng binata, nais niya takpan ang sarili pero parang mag pag-iisip ito at hinayaan ang binata na tingnan iyon.
"I like you in this way my love, you're so perfect...." saad ng binata sabay gapang ng hintuturo nito sa gitna ng dibdib ni Hena.
Halos mabaliw si Hena sa ginawa ng binata. Inangkin ulit ng lalaki ang mga labi niya at bamaba ito sa leeg, pababa sa dibdib niya hanggang sa tiyan ng dalaga, papunta sa puson. Walang pinalampas na parte ang binata, halos lahat ay hinalikan niya hanggang sa marating ang totoong pakay.
"Oooohhhhh.....aaaaahhhhh..." ungol na maririnig mula kay Hena.
Halos mawala ito sa sarili dahil sa ginagawang binata sa kanya. Nilaro ni Apollo ang kanyang gubat gamit ang dila nito, hanggang sa marating ng lalaki ang kanyang talon, doon ay nagtampisaw ang binata.
"Aaaahhhhh.... ooooohhhh...." halos napasabunot si Hena sa buhok ng lalaki.
Mas pinag-igihan pa ito ng binata dahil sa kakaibang musika na kanyang naririnig mula sa dalaga. Mula pa kanina nag wawala na ang kanyang alaga kaya sumikip na ang kanyang pantalon.
"Ooohhh... Aaah..polllooo....... pleeee......asssse...aaaahhhh" nauutal na sambit ng dalaga.
Kakaibang sarap kasi ang nararamdaman ni Hena at nais na nitong natuloy ang matagal na niyang pinapangarap.
Bahagyang natigil ang binata sa ginagawa. Agad itong naghubad, napalunok naman ang dalaga dahil nakitang niyang naghuhubad na ang binata. Napa pikit si Hena.
"My love open your eyes...." wika ng binata in a husky tone.
Dumilat ang dalaga at tumambad sa kanya ang matipunong katawan ng binata. Sunod-sunod siyang napa lunok at napako ang tingin niya sa tagiliran ni Apollo may peklat ito. Tumaas ang kamay at hinawakan ito.
"Ooohh my love, your turning me ing the highest level..." wika ni Apollo at hinalikan ang dalaga.
Pumaibabaw sa dito at inihanda si Hena sa kanyang pag pasok. Hinalikan niya ito sa labi at dahan-dahang pinasok ang talon ng dalaga na kanina pa nag hihintay.
"Aaaahhh......" nasasaktang ungol ng dalaga.
Napakapit si Hena sa likod ni Apollo. Nakaramdam ito ng sakit sa pagpasok ng binata sa kanyang pagkababae.
"I will come in gently my love..." bulong ni Apollo.
Alam ng binata na ito ang unang karanasan ng dalaga kaya dahan-dahan ang ginawa niya hanggang sa maka pasok ito. Tumigil muna si Apollo at hinalikan ang dalaga.
"Ilove you my love." bulong ng binata.
"Ilove you more my love." sagot ni Hena.
Unti-unting gumalawa si Apollo nung una dahan-dahan lang at siniguro niyang hindi masasaktan ang kaniig.
Sa katagalan nawala ang sakit na nararamdaman ni Hena at napalitan na ito nga kakaibang sarap. Sarap na tanging si Apollo lang ang makakapag bigay.
Puro ungol ang maririnig sa silid na iyon kung saan ang dalawang nilalang na nag mamahalan ay naging isa....