Chapter 29

2.1K 48 0
                                    


Ilang beses pa nilang pinagsalohan ang tamis ng kanilang pag mamahalan.

"I love you my love.." bulong ni Apollo.

"I love you more my love..." tugon rin ni Hena.

Naka unan ang dalaga sa braso ng binata at yakap-yakap naman siya ni Apollo.

"My love bakit my peklat ka sa tagiliran?" tanung ni Hena.

"Ah iyon ba my love, sugat ko iyon nung maki pagbuno ako sa isang lalaki na membro ng syndikato dati." sagot si Apollo.

"Bakit hindi mo ipinaalam sa akin na ganyan ang nangyari sayo?" may himig na pagtatampong wika ni Hena.
"Paano nalang yan kung namatay ka? Hindi ko parin malalaman kung ganun.." dagdag pa nito.

"Hindi ako mamamatay my love, kasi hindi ako papayag na mangyari iyon tsaka diba dito na ako ngayon." sagot ni Apollo.

"Huwag mo na akong iiwan muli ha, kasi pag mangyari ulit iyon hindi ko na kakayanin pa." saad ng babae at simiksik pa sa dibdib ng lalaki.

"Hinding-hindi na my love, lalo na ngayon na aking-akin kana.." tugon ni Apollo.

"Mahal na mahal kita Apollo, mula noon hanggang ngayon...." matarahang wika ng dalaga.

Napa ngiti naman ang binata sa sinabi ni Hena. Nakatulog sila ng magkayakap at parehong pagod pero kapwa my mga ngiti sa labi.

"Good morning my love..." bati ni Apollo sa kanya.

"Good morning rin...." wika ni Hena sabay takip ng bibig.

"Bakit my love?" nagtatakang tanung ng lalaki.

"Kasi hindi pa ako nag mumogmog my love..." sagot ng dalaga.

Natawa ang binata dahil sa sinabi ng babae.

"Ganun ba my love pero para sa akin oky lang kahit hindi ka mag mogmog kasi hindi naman mababawasan ang pagmamahal ko sayo..." naka ngiting turan ni Apollo.

"Kahit na amoy laway na panis ako my love?" saad ni Hena.

"Oo my love kahit amoy panis kapa..." wika ni Apollo.
"Halika nga dito.." dagdag pa nito.

Lumapit si Hena sa binata at bigla namang hinapit ni Apollo ang dalaga at siniil ng halik.

"Ikaw talaga my love...." hinihingal na wika ng dalaga.

"Kumain na nga tayo my love bago pa kita makain..." saad ni Apollo na my pilyong ngiti.

Kumain na silang dalawa at pagkatapos ay sabay na naligo. Isang mainit na tagpo na naman ang namagitan sa kanila sa loob ng banyo.

"My love susunduin kita mamaya dito ha..." bilin ni Apollo ng ihatid ang pinaka mamahal.

"Sige my love, hihintayin kita..." kay lapad ng ngiti na sagot ni Hena.

Umalis na ang binata at hinatid lang ng tanaw ni Hena ang sasakyan na papalayo. Hindi mawala-wala ang mga ngiti sa labi ng dalawa.

"Salamat at bumalik kana Apollo." bulong ni Hena at pumasok sa loob ng kanilang companya.

Lumipas ang isang linggo at laging magkasama at dalawang nagmamahal. Binawi nila ang mga panahon na hindi sila magkasama.

"Ma'am my mga bisita po kayo.." wika ng secretarya ni Hena.

Hena: The Brat ( Book 1: Goddesses of beauty ) by: Sexy Lady (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon