Chapter 41

392 10 12
                                    

OY! MAY BAGONG UPDATE =)))))

HAHAHA! Okay. This chapter is strictly prohibited for underages.

Maraming badwords at may di kanais nais na scene.

OOOPS! Wag kayong green! Maayos po ang utak ko! Hahaha. Hindi po ako handa sa mga ganung bagay. XD

Actually hindi ko talaga siya alam kung paano ko gagawin. O pano sisimulan ang chapter na ito. Dahil unang una! Pati ako ay na'susura dito XD

KAYA-- Opinyon po ito ng isang lalaki. Ang bawat ditalye ay laman ng kanyang utak.

Kayo na po ang humusga :")

[Aaron's Point of View]

"Hayop ka gago!" Sinuntok ko siya na ikinatumba niya at saka ako umalis doon.

Hayop siya! Tangina.

Dumiretso ako sa isang bar at doon nagalipas ng oras.

Uminom ako ng uminom " Isa pa nga!" Sabi ko. Halos mabaliw ako sa kakaisip kung ano ang kasalanan ko sa kanya.

Matapos ng pagpapakumba ko?

"Nakakarami na kayo sir"

"Eh anung paki-alam mo? Magbabayad naman ako ah! Gusto mo bugbugin kita ngayon?"

"Boss di pwede yan dito!" Lumapit naman sa akin ang dalawang bouncer.

" Gusto niyo magpabugbog? Kayang kaya ko kayong dalawa. Tamang tama kating kati na ang kamao ko!"

" Bawal nga ang nagwawala dito" kinaladkad nila ako palabas. Pumapalag pa ako at nung malapit na kami sa pintuan. Mga gago sila

*boogsh* *boogsh* sinuntok ko sila ng tig-isa! Psh. Mga weak tumba agad.

Lumabas na ako ng walang kwentang bar nayun!

Dumiretso ako sa bahay nila Shyla gamit ang motor ko. Akala ko, buong akala ko ay wala lang yun!

Nagdoorbell ako at pinipilit kong kumalma. Pinagbuksan naman ako ni Zyla.

WTF! WTF! Bakit ba ako maniniwala sa gagong yun? Pero hindi eh. Narinig ko tangina!

"Uy Aaron! Sakto ka! Aalis ako. Pakisamahan mo muna si Shyla ha? SHY! AALIS LANG AKO SANDALI"

[Shyla's Point of View]

"Shy! Aalis lang ako sandali"

Pagkarinig ko noon nagdesisyon akong lumabas muna ng kwarto.

Baka kasi nagising na si Kylie.

Pagbukas na pagbukas ko ng pinto ay nandoon si Aaron.

Ano namang ginagawa ng lalaking to dito?

"Babe? Ohh-- Amoy alak ka ah? Teka lasing ka ba--" bigla nalang niyang hinawakan ang magkabila kong braso.

Player's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon