[Zyla's Point of View]
*next day*
"Iniego! Hoy Rei" naglilibot ako ngayon at nakita ko ang couple ng taon kaya naisipan kong tawagin sila.
Loner ako ii! Hmp.
"Oy Zyla! Oh. Bakit di mo kasama si Shyla" sabi ni Rei.
Ito namang si Iniego! Nagka gf lang kinalimutan na ako. Huhuhu. pero syempre okay lang, may Iniego naman akong akin. xD
"Ayun! Subsob sa booth buong araw wala kahapon eh" sagot ko.
"Subsob? Hala! Sana naman nakatunghay siya panu yun di hindi niya kita yung customers natin!" As always and forever. Si Reina ang dakilang pilosopa!
"Oo subsob! Bakit ikaw gusto mo ngungod kita bukas? Aba! Hoy tumulong ka kaya!-- Anyway nasaan ang magaling mong kapatid?" Tanong ko.
"Si Iniego?" Ay shunga talaga to!
"Bakit te? May iba pa ba? " Pamimilosopo ko.
"Hali na nga kayo! Hanapin niyo nalang. Ayokong maging referee!"
Sabi ko nga! Hinanap nalang namin si Iniego.
[Iniego's Point of View] (Iniego Salvador po ito boyfriend ni Zyla. Tropa ni Aaron)
Bago to! May Point of view ako! Hahaha.
"Bro! Hindi ko na alam ang gagawin ko sa amin ni Shyla. Tulungan niyo ako" paghihimutok ng loverboy/confusedlover na si Aaron
Alam ko yon dahil ako ang dakilang matalik na kaibigan at nakikita kong may iba sa pakikitungo niya kay Syrine.
Patawad Cobe!
"Eh ikaw naman kasi tong gago! Masyado mong pairalin yang pride mo! Nagmamahal ka hindi naglalaba--Aray! Gago" nagsisimula na naman yang si Cobe sa mga hirit niyang ganyan nabatukan na naman.
"Eh lapit ng lapit yang babae mo sakin! Pagbawalan mo nga. Tsk" bigla namang natahimik si Cobe.
Teka nga! Binigyan pa ako ng Pov dito kung pinaggagawa lang nila ang sinasabi ko.
"Suyuin mo. Ligawan mo! Pare babae padin yun!" Payo ko.
"Tama! Surprise her!" Dugtong ni Cobe "-- Akin naman kasi talaga si Syrine"
"Saan naman nanggaling yun? Tss!" -Aaron.
BINABASA MO ANG
Player's Girlfriend
Teen FictionKapag ba sinabing Player, ano ang unang pumapasok sa isip mo? Ahh! alam ko, bago ka mabitter dyan . BASAHIN MO MUNA ITO Enjoy :)