Chapter 8

734 18 2
                                    


[Shyla's Point Of View]



" Oh babe, pagkain mo!" bungad ni Aaron sa akin pagbalik niya.




" Thanks babe, ikaw 'dika ba kakain? " nagtatakang tanong ko kasi good for me lang ang dala niya.




" Busog na ako basta makita kita na busog *wink* "



Muntik ko nang mabuga ang kinakain ko sa sinabi niya. Ano daw yun?



"Hahaha kadiri ka! Tigilan mo nga ako, kinikilabutan ako sayo" sabi ko ng pabiro.




"Ikaw na 'tong pinapakilig tapos ganyan lang isasagot mo! Kumain ka na nga lang. Imbis na magthank you. Psh " Halata naman sa boses niya na pikon siya. Kaya hindi na lang din ako nagsalita.



Aaron will always be Aaron. Haha


xx




" Aaron ayaw ko na. Masakit " sabi ko kay Aaron.




" Alam kong first time mo! Masasanay ka din sa sakit! " sagot niya sakin.



Sobrang sakit talaga " Kung alam ko lang na ganito kasakit 'to hindi na ako pumayag. "



" Wala ka ng magagawa andito na tayo! Kapag nasanay ka, sa susunod hindi mo na 'yan mararamdaman kasi masarap na! " Ano daw masarap na?


Ibang sakit naman ang tinutukoy ko eh.


" Anong masarap na? Walang-hiya ka talaga. Manyak mo! kung ipakain ko sayo itong bolang hawak ko! Kung saan-saan mo dinadala ang usapan. Perv!" Alam ko naman na ganito na ito kasakit kasi.. basta.


" Haha! Sorry babe, na carried away lang " pagpipigil niya ng tawa.



Kahit kailan talaga -_-



After ng demo sa mga dapat kong gawin... " Pwesto na Shyla! Bilisan mo ang kilos mo. Oh ayan mag try ka! "



Hinagis niya naman sa akin ang bolang hawak niya. Huminga ako ng malalim kasi alam kong hindi ko ito kayang gawin.

Player's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon