Chapter 17

561 14 2
                                    

Chapter 17


[Aaron's Point Of View]


" Wag mong sabihin na—Si Iniego at si Aaron ay magbestfriend din? So ikaw kay Aaron, ako sa bestfriend niya at yung bestfriend natin pareho na si Iniego at Rei. Destiny!!!! "  sa totoo lang bestfriend ko si Iniego.


Kaso walang sense yung pinagbasehan nitong kambal, -__-




Hindi ata nila naramdaman na nagising ako sa ingay nila. Kaya nakinig na lang ako.



" Destiny sis. Totoong may destiny" pagsang-ayon ni Shyla sa kalokohan ng kambal niya. Takte kambal nga sila!



Nagkunwari naman akong naalimpungatan. Tumahimik naman yung dalawa.

Pero madaldal talaga sila kaya hindi din nila napigilan



" Sis, panget ng boyfriend mo 'pag tulog" narinig kong sabi ni Zyla.



Napakunot ang noo ko. Pati ba naman pagtulog ko? Psh!



" Hayaan mo na sis, gwapo naman siya kapag gising " depensa ni Shyla.



That's my girl—"kaso ugali naman niya ang masama, sobrang sungit tapos magiging sweet. Alam mo yun? Para siyang talanding panahon. Hahaha! "


Psh! Sana hindi nalang niya sinundan yung sinabi niya. Gwapo na e' tsk!



"Duh? Hahaha. Tulog na nga lang tayo, good night sis "



"Good night din Sis, good night Aaron. Kunwari ka pang tulog.  Arte mo uy! 'Dika artista, gumagalaw talukap ng mata mo!! Hahaha" tatawa-tawang sabi ni Shyla.



Para pala akong tanga kanina pa. Ays! Di ko naisip yon ah! Another  fail Aaron! Hari ka talaga ng palpak.




xx




*next morning*




" Sige tol, hintayin mo nalang kami" pagkasabi ko noon binaba ko na ang cellphone ko.



Mantika talagang matulog ni Shyla kahit kailan " Shyla get up! " sigaw ko.

Player's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon