Chapter 34

408 10 9
                                    

Jonathan'sPov.

Napakadamot naman ni Shyla. Para isang date lang eh.

Asan na ba ang babaeng yun?  Kanina ko pa siyang hinahanap nung nawala siya sa paningin ko. Bilis lumakad -_-

Tumigil na din siguro yung mga bata kanina.

Palingon  lingon ako ng mahagip ng mata ko ang nangyayari sa di kalayuan.

Pinaggigitnaan si Aaron ng dalawang babae at alam kong si Shyla ang babaeng nakatalikod na iyon.

Naramdaman ko nalang ang sarili kong lumakad palayo.

Ano bang ginagawa ko? Dapat, dapat ipagtanggol ko si Shyla.

Pero nasasaktan din naman ako sa tuwing nasasaktan siya. Nasasaktan siya dahil iba ang minahal niya.

**

Napagdesisyunan kong magpalipas ng oras sa may tahimik na parte ng school na ito. Okay naman pala dito. Payapa!

Nang kumalma na ako hinanap ko na si Shyla. Mali, hindi ko na pala siya kailangang hanapin dahil alam ko na kung nasaan siya.

"J-jonathan?" napalingon ako sa tumawag sa akin na kala mo ay nagdalawang isip pang tawagin ako.

"I'm Rei, hope you still remember my pretty face? Uh! Kadaratingkolang from out of town. Kaninako pang hinahanapsiShyla. Hindi mobakasama?" Dere-deretso niyang sabi.

"Do I look like I'm with her?" Nasindak ata siya sa pagkakasabi ko "Hahaha! Kidding. Yea! I know where she is, and if you dont mind. I need your help"

"OMG! Kinabahanakodun. Anongklasengtulongba?"

Sinabi ko na sa kanya ang plano ko. Yun  naman talaga ang ipinunta ko dito.

Malamang ay nakalimutan na naman ni Shyla kung anung petsa ngayon

xx

Shyla'sPov

"Bezyy!" May biglang sumigaw di na ikinakuha ng atensyon ko.

"Reina! Waa. Saankagaling? Angtagal mong nawala. Akalakoiniwanmonaako" Panandaliang nawala ang bigat ng pakiramdam ko.

"Gaga! Paradalawangaraw? Wow men! Feeling mo 2 years akongnawalaganun?" Di pa din siya nagbabago. Daldal niya padin.

Wala akong isinagot sa kanya at niyakap nalang siya. Namiss ko ang bestfriend kong to!

"Drama moteh! Kesanagfefeeling actress kadito e sulitinnalangnatinyung fair. Bagoko pa napilitsiKuya Noel palabasinako ng school. Lets go sagoooo!"

Player's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon