Thời đại 4.0 tin tức truyền nhanh hơn gió, chỉ trong một cái chớp mắt hàng nghìn người đã biết được câu chuyện của bạn, đặc biệt là những bí mật không muốn bật mí.
Hai mắt Taehyung tối sầm, chậm rãi đọc đi đọc lại từng con chữ trong bài viết được đăng tải trên Twitter mấy tiếng trước. Chẳng biết từ đâu người này có được thông tin của anh và Seokjin, hắn đăng ảnh chụp hai người cùng ra vào villa ở Jeju kèm theo lời lẽ phán đoán rằng anh lén lút ngoại tình, còn có con riêng với cậu. Sự việc sẽ chẳng tới mức rầm rộ nếu trong tweet hắn không đề cập đến việc Seokjin có mối quan hệ mập mờ với JK, điều tốt đẹp duy nhất có lẽ là hắn đã không tiết lộ ảnh của Tae-hwan.
Độ hot của hai cái tên Kim Taehyung và JK khiến bài viết nhận được mấy triệu lượt retweet, ngay cả cánh báo chí cũng bắt đầu đăng bài với những tiêu đề giật tít. Chỉ mấy tiếng đồng hồ thôi mà phòng truyền thông của KE đã phải chật vật quay cuồng với những cuộc gọi liên hồi từ phía báo chí và đối tác. Bên cạnh đó fan của JK cũng bắt đầu biểu tình, bao gồm trending hastag và đứng đợi rất đông trước cửa trụ sở, yêu cầu lời giải thích từ phía công ty và nghệ sĩ. Tệ hơn hết là toàn bộ búa rìu dư luận đều hướng về phía Seokjin, dùng những lời lẽ không hay để nói về cậu.
Phòng họp lớn của KE chật nít người, sắc mặt ai nấy cũng trầm tư nghiêm trọng.
"Có tra ra được địa chỉ IP không?" Jungkook hỏi.
Hoseok lắc đầu. "Acc clone."
Tin tức này hệt như quả bom nguyên tử dội thẳng vào sự nghiệp của Taehyung và Jungkook – hai người được mệnh danh là có hình tượng 'sạch' nhất showbiz.
"Anh định giải quyết như thế nào?" Hoseok hỏi ý Taehyung.
"Có sao nói vậy thôi." Anh thản nhiên đáp, thứ duy nhất anh quan tâm lúc này không phải là danh tiếng của mình mà là những con người không hiểu chuyện ngoài kia đang không ngừng buông lời miệt thị trân quý của anh.
"Còn cậu?" Hobeom chuyển vấn đề đến chỗ Jungkook.
"Tôi rất tự hào về tình yêu của mình dành cho Seokjin cho nên không có gì phải giấu diếm cả." Jungkook nhìn Taehyung trước khi nở nụ cười buồn. "Chỉ là tôi kém may mắn một chút mà thôi."
Phân bổ công việc đâu vào đấy, Taehyung cho tan họp. Anh trở về phòng làm việc, căn dặn mọi người không được làm phiền anh.
Sóc nhỏ:
Em về đến nhà rồi.
Taehyung mỉm cười đọc tin nhắn. Sau khi nhận được điện thoại báo tin từ Hoseok, Taehyung và Seokjin đã gấp rút ngồi hai chuyến bay khác nhau về Seoul để tránh bị dòm ngó. Đám người này thật biết cách chọn thời điểm, nếu không chắc giờ này anh đang rất vui vẻ. Có nằm mơ anh cũng không dám nghĩ cậu sẽ tỏ tình trước, và để lấy lại mặt mũi anh đã mời cậu ăn tối, bắt đầu lại mối tình của họ như những cặp đôi bình thường – một buổi hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến.
Anh ấn vào biểu tượng facetime trên điện thoại, rất nhanh đường truyền đã được kết nối. "Về đến nhà rồi?"
"Vâng." Qua khung cảnh có thể thấy Seokjin đang sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ. "Anh muốn gặp Súp Lơ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Exchange Of Hearts
FanfictionTaehyung thình lình bước vào cuộc sống của Seokjin tựa như anh vốn đã ở đó từ rất lâu, như thể trái tim cậu được tạo ra chỉ để dành cho anh. Seokjin đem tấm chân tình xây cho Taehyung một ngôi nhà trong tim cậu, vậy nên lúc anh rời đi nó chỉ còn lại...