50. I love you

1.3K 124 9
                                    

"Tae-Taehyung."

Môi Seokjin run lên, cơ thể mềm nhũn dưới làn mưa hôn của Taehyung, nhẹ nhàng và chậm rãi áp chặt vào làn da đầy mồ hôi của cậu, chẳng có tác dụng gì hơn ngoài việc trêu đùa kích thích.

"Anh nhớ em." Taehyung thì thầm đầy gợi cảm, một tay anh chống lên cánh cửa giam giữ người trong lòng không cho chạy mất, tay còn lại nâng cằm cậu lên, trưng ra đôi môi có chút sưng phồng bởi những nụ hôn sâu và dồn dập. "Anh đã muốn làm thế này ngay lần đầu tiên nhìn thấy em." Giọng anh khàn khàn, vội vàng kéo áo Seokjin trượt khỏi bờ vai rộng trước khi cúi xuống, cắn nhẹ lên vùng da nối giữa cổ và vai cậu.

Seokjin ôm chặt lấy Taehyung, vuốt những ngón tay của mình qua mái tóc đen mượt của chồng, còn nhớ lần đầu tiên cậu chạm vào những sợi mềm này, chúng có màu xanh của đại dương bao la.

Taehyung bắt đầu tháo dây buộc quần thể thao Seokjin đang mặc trong khi môi vẫn tiếp tục bận rộn trên cổ cậu, hôn và mút thật nhẹ nhàng, khẽ liếm môi khi nhìn thấy phân thân đã sớm thức tỉnh.

"Nói cho anh biết." Anh thì thầm trên môi cậu. "Đã có ai chạm vào em ngoài anh chưa?"

"K-không có." Seokjin ngại ngùng thừa nhận, né tránh ánh mắt rực lửa của Taehyung.

Anh nhếch mép cười đắc thắng trước khi đưa tay về phía trước, bắt đầu vuốt ve chiều dài của cậu. Seokjin thở hổn hển, đầu gối lập tức yếu đi vì đụng chạm khiến cậu phải nắm lấy vai anh để giữ thăng bằng.

"Vê-về giường." Đó là tất cả những gì Seokjin có thể nói, toàn bộ thân thể giờ đây dựa hẳn lên người anh bởi cậu không tin với những kích thích này mình có thể đứng vững.

Mỉm cười, Tahyung gật đầu và lần nữa bế Seokjin lên, nhẹ nhàng đặt cậu xuống tấm nệm êm ái rồi cởi bỏ áo sơ mi của mình ném xuống sàn. Xong việc, anh trèo lên giường, dùng bàn tay to lớn giữ lấy đùi Seokjin rồi đẩy chúng về phía trước, biến cơ thể cậu thành một đường cong đẹp mắt. Và trước khi Seokjin kịp nhận ra ý định của Taehyung, anh đã cúi đầu xuống, chiếc lưỡi ướt át chạm đến lối vào đang khép mở mời gọi.

"T-Tae!" Đầu Seokjin ngả ra sau, cơ thể căng lên vì cảm giác quen thuộc đã lâu không được nếm trải.

Taehyung siết chặt lấy đùi Seokjin, da thịt non mềm đỏ ửng dưới đầu ngón tay anh, không nghi ngờ gì nơi đó sẽ để lại những vết bầm tím mà chỉ có hai người được phép nhìn thấy. Mắt Seokjin nhắm nghiền, môi mím chặt, nén lại tiếng rên rỉ khi chiếc lưỡi điêu luyện của chồng luồn vào bên trong nhụy hoa e ấp.

Thút thít, Seokjin giật nhẹ những lọn tóc trong tay mình khiến Taehyung rên rỉ, lưỡi làm việc chăm chỉ hơn bằng cách xoay tròn rồi nhấn nhá vào từng điểm mà anh biết có thể đưa cậu lên đến mây cao.

Một tầng mồ hôi mỏng phủ lên cơ thể Seokjin như lớp kim sa lấp lánh, ngực cậu phập phồng lên xuống theo từng hơi thở dốc, suốt sáu năm chưa từng chung đụng với bất kỳ ai khiến cậu nhanh chóng buông vũ khí đầu hàng.

Ngồi thẳng dậy, Taehyung mỉm cười đắc chí và liếm môi một cách khiêu gợi. Chẳng để người ta có thời gian hồi phục, anh trượt hai ngón tay vào lối nhỏ, kiếm được thêm một tiếng rên rỉ nghẹn ngào từ cậu.

Exchange Of HeartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ