Đoạn phát biểu của Taehyung và Jungkook tại buổi họp báo hôm nay được phát tán nhanh chóng, nhận được đông đảo sự ủng hộ của fan hâm mộ, cho rằng tình yêu chân chính như họ ngày nay rất khó tìm và cần được trân trọng. Mọi việc sau đó phát triển theo chiều hướng tích cực, thậm chí anh còn nhận được rất nhiều tin nhắn chúc phúc.
Ký nốt hợp đồng cuối cùng, Taehyung buông bút, xoa xoa bả vai mỏi nhừ rồi đứng dậy thu gom đồ đạc, lúc vào phòng vệ sinh còn tranh thủ vuốt phẳng vest và chải lại tóc, nói gì đi nữa thì hôm nay cũng là buổi hẹn hò chính thức đầu tiên của anh và cậu, nên sửa soạn chỉnh chu một chút.
Anh dừng xe trước một tiệm hoa, ban nãy anh đã tìm kiếm trên Naver xem phải chuẩn bị gì vào ngày đầu hò hẹn, họ nói ngoài khuôn mặt đẹp trai ra thì hoa là lựa chọn tốt nhất, không cần sợ phật ý đối phương lại vừa đủ lãng mạn. Nhưng khổ nỗi ông xã thân ái của anh là người trồng hoa, anh không dám múa rìu qua mắt thợ.
Một tiếng đồng hồ sau, Taehyung cẩn thận đặt một cái túi xuống ghế sau rồi phấn khích lái xe về nhà.
Rất nhiều năm qua, Taehyung chỉ biết thứ anh muốn và cần chứ không hề có ý tưởng về việc anh yêu thích thứ gì, mọi sự vật sự việc xảy ra xung quanh anh hoặc là tất yếu hoặc là có cũng được, không có cũng chả sao. Tuy nhiên tại thời điểm này anh đã nhận ra được điều mình thích, muốn nó lặp đi lặp lại cho đến cuối cuộc đời.
Tae-hwan ngồi dưới thảm, sau lưng bé là Seokjin, cậu đang cầm tay con trai, dạy con tập viết.
"Abeoji." Súp Lơ đọc to ba chữ vừa viết.
"Giỏi." Seokjin tự hào khen ngợi, hôn vào má con trai.
"Appa, cô giáo đã dạy con về các thành viên trong gia đình đó." Bé kể, chỉ vào một từ trong vở. "Cái này đọc là yeodongsaeng, còn đây là namdongsaeng. Tại sao nhà chúng ta không có em gái hay em trai mà chỉ có con và hai ba thôi ạ?"
"Cái này..." Seokjin mím môi, không biết trả lời sao cho phải.
"Con biết rồi, vì appa chưa chọn được hạt giống đúng không? Appa đừng lo buổi chiều sau khi ăn xong dưa hấu con đã lấy hạt đem rửa sạch. Ngày mai chúng ta đem đi trồng thì mười tháng sau con sẽ có em gái Dưa Hấu."
Seokjin trố mắt nhìn con trai, không nghĩ thằng bé sẽ thật sự ghi nhớ những gì mà cậu đã bịa về 'xuất thân' của nó. "Súp Lơ bảo bối...không phải hạt giống nào cũng có thể mọc thành 'em gái' được đâu. Nó phải là...ừm...phải là của bố đưa cho Appa." Vành tai cậu bắt đầu đỏ lên, vấn đề nhạy cảm thế này giải thích thế nào cũng không được, nói đúng thì tâm hồn ngây thơ của bé con sẽ tiếp thu không kịp, mà nói sai thì phỏng chừng mai mốt trong nhà sẽ có thêm Bầu, Bí, Dưa Leo gì đấy.
Tae-hwan nghiêng đầu suy nghĩ, mày nhíu lại như ông cụ non. "Nói vậy thì chỉ có hạt giống ở hành tinh Missu mới trồng ra em gái được ạ?"
"Đúng thế, bố Taehyung phải ngồi phi thuyền TATA về hành tinh Missu, lấy hạt giống đem đến Trái Đất đưa cho appa thì appa mới có thể 'trồng' ra em cho con được. Nhưng mà một lần đi như vậy sẽ rất lâu, rất lâu, con có muốn bố vắng nhà lâu như thế không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Exchange Of Hearts
FanficTaehyung thình lình bước vào cuộc sống của Seokjin tựa như anh vốn đã ở đó từ rất lâu, như thể trái tim cậu được tạo ra chỉ để dành cho anh. Seokjin đem tấm chân tình xây cho Taehyung một ngôi nhà trong tim cậu, vậy nên lúc anh rời đi nó chỉ còn lại...