"Jung Hoseok! Cậu cố tình đúng không?" Taehyung càu nhàu qua điện thoại, bất mãn nhìn cái ô in hình TATA đầy màu sắc trên đỉnh đầu.
Mặt trời buổi trưa ở miền biển Busan vô cùng gắt gỏng, liên tục phả nắng oi xuống khắp thành phố khiến ai ai cũng mồ hôi nhễ nhại.
"Không phải. Tôi đang giúp sếp đẩy mạnh tiêu thụ thôi." Hoseok biện minh. "Này nhé, các fan của anh chắc chắn sẽ chạy đi mua cây dù TATA phiên bản giới hạn này ngay khi thấy anh sử dụng nó."
Mặc dù đã rời xa ánh đèn flash như tiếng tăm của siêu mẫu V vẫn còn đó. Nếu lúc trước người ta chỉ hâm mộ anh vì đẹp thì hiện tại, họ còn tán thưởng tài năng và phong độ của anh dưới vai trò giám đốc điều hành K Entertaiment. Vì lẽ đó, nhân vật TATA mà Taehyung hợp tác với Linefriend sản xuất vào năm ngoái luôn luôn cháy hàng trên kệ.
"Giữa chốn đồng không mong quạnh này thì ai xem mà PR hả?"
Hoseok bĩu môi, cảm thấy sếp nhà mình thật không đáng yêu gì cả. Chưa kể cái ô đó là hàng miễn phí, mỗi quý đều được tặng cả lố thì dại gì không sài chứ.
"Còn bao lâu nữa thì người cậu gọi mới lăn đến?" Taehyung hỏi, cái nắng oi ả sắp thiêu trụi kiên nhẫn của anh.
"Sắp rồi, sắp rồi." Hoseok đáp. "Mà anh tự tin có thể thuyết phục được bà cụ khó tính ấy hả?"
K Entertaiment đã nhắm tới một khu đất ở Busan cho dự án xây dựng xưởng in quy mô lớn. Các hộ dân nằm trong khu quy hoạch đã đàm phán và bồi thường xong xuôi, chỉ đợi ngày giải toả. Duy chỉ có một bà lão nhất quyết không chịu thoả hiệp, cứng mềm gì cũng không ăn. Lằng nhằng cả năm hơn, rốt cuộc Taehyung cũng tự mình ra trận, tiến hành đàm phán với bà cụ kia để dự án có thể khởi công đúng hạn.
"Tiền sẽ giải quyết tất cả." Giọng Taehyung bình thản, so với lợi nhuận mà xưởng in đem lại trong tương lai thì số tiền bồi thường kia chẳng đáng là bao.
__________11 giờ, trường tiểu học Hoa Hướng Dương mở cổng, trẻ con như bầy ong vỡ tổ chạy ào đến nơi bố mẹ đang đợi. Tae-hwan sốc lại ba lô hình chú gấu trên vai, nhảy chân sáo ra khỏi cổng. Hôm nay ba Jin bận đi làm vườn cho bà Min nên bé tự về, trường học chỉ cách nhà năm phút đi bộ thôi. Vừa đi, bé vừa ve vẫy cái chong chóng bảy màu mà cô giáo đã dạy làm ban sáng. Thỉnh thoảng sẽ ghé lại nhìn ngó chú cánh cam đậu trên nhành cỏ ven đường.
Gần đến nhà, Tae-hwan phát hiện từ phía xa có một người đang đi tới. Quan trọng là ở cùng người đó còn có TATA của hành tinh Missu!
"Ba Jin từng nói, chỉ TATA mới có thể gặp bố. Bây giờ TATA xuất hiện ở đây, có nghĩa là..."
Chẳng nghĩ nhiều, cậu nhóc hớt hãi chạy đến ôm chặt đùi người nọ. "Bố." Tae-hwan gọi to, đôi mắt tròn xoe lấp lánh. "Con với ba Jin nhớ bố lắm."
Taehyung sửng sốt, anh cất điện thoại vào túi rồi ngồi xuống ngang tầm với bé. "Con đang gọi chú sao?" Anh nhẹ giọng hỏi han.
"Dạ đúng rồi. Bố ơi!"
Bật cười, Taehyung lắc đầu. "Chú chưa lập gia đình, nhóc con đừng gọi lung tung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Exchange Of Hearts
FanfictionTaehyung thình lình bước vào cuộc sống của Seokjin tựa như anh vốn đã ở đó từ rất lâu, như thể trái tim cậu được tạo ra chỉ để dành cho anh. Seokjin đem tấm chân tình xây cho Taehyung một ngôi nhà trong tim cậu, vậy nên lúc anh rời đi nó chỉ còn lại...