Tối nay Taehyung đã hứa sẽ đến đón Seokjin, tuy nhiên dự án bên Mỹ đột ngột xảy ra vấn đề buộc anh phải mở họp trực tiếp gấp, kéo dài đến tận chín giờ kém mới kết thúc.
Không thèm tắt máy tính, Taehyung với lấy áo khoác và chìa khoá xe rồi đi nhanh ra cửa. Đêm khuya vắng người, cậu một mình đợi ở quán anh không yên tâm.
Chiếc Hyundai của Taehyung đến trước cửa So Far Away cùng lúc với chiếc Mercedes đang đậu ngay đó lăn bánh, anh nhìn biển số, mày kiếm tức thời nhíu chặt lại.
Dù biết Jungkook không có ý đồ tranh đoạt, nhưng thấy hắn và Seokjin ở cùng một chỗ khiến anh cảm thấy cực kỳ khó chịu.
Taehyung đẩy cửa quán bước vào, tiếng chuông gió thanh thuý mọi ngày đột nhiên trở nên vô cùng phiền toái.
Seokjin đang đứng ở quầy thu gom đồ đạc, nhìn thấy Taehyung liền vui vẻ cười một cái.
Sắp về nhà nên cậu đã tắt bớt đèn, chỉ để lại một dãy đèn ở trung tâm. Dưới ánh sáng mờ ảo, anh có thể nhận thấy đôi mắt hồng hồng của cậu, hẳn là vừa mới khóc.
Thực tế này khiến đáy lòng anh nổi gió, không ngừng đoán xem hai người họ đã nói gì mà có thể làm cậu rơi nước mắt.
"Em xong rồi."
Giọng Seokjin vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Taehyung. Ánh mắt anh dừng lại nơi mắt cậu vài giây rồi mới gật đầu, đưa tay ra cho cậu nắm lấy. "Chúng ta về thôi."
Taehyung là kiểu người nghĩ gì nói đó, hiếm khi giữ trong lòng, thế nên vừa khởi động xe anh xong thì anh lên tiếng: "Jungkook đã đến?"
Seokjin thoáng giật mình, nhưng tính toán thời gian anh tới quán cà phê thì hẳn đã nhìn thấy Jungkook lúc rời khỏi. "Vâng. Anh ấy ghé qua hỏi thăm em một chút." Cậu thành thật đáp. Hai người không làm gì sai, không cần phải che giấu.
"Chỉ hỏi thăm thôi?" Taehyung buộc miệng, lời nói ra rồi mới thấy không thích hợp.
Seokjin lập tức quay đầu nhìn sang. "Ý anh là sao?" Hỏi thế tức là ngầm ám chỉ cậu và Jungkook còn làm chuyện gì khác?
Môi Taehyung mím lại thành một đường thẳng, mắt vẫn tập trung vào con đường phía trước, không đáp.
"Anh im lặng chính là thừa nhận nghi ngờ em...dang díu với Jungkook hyung?" Chữ hyung sau cùng cậu cố ý lên giọng, muốn nhấn mạnh mối quan hệ thuần khiết giữa hai người. "Taehyung, trong lòng em có ai tới bây giờ anh vẫn chưa rõ hay sao?"
Bầu không khí trong xe yên ắng đến nghẹt thở, Seokjin vẫn chăm chú nhìn Taehyung, chỉ thấy sườn mặt nghiêm nghị của anh thoắt ẩn thoắt hiện mỗi lần xe ngang qua đèn đường.
"Anh muốn em làm sao mới được đây, Taehyung?" Seokjin lần nữa lên tiếng, giọng điệu là sự pha trộn giữa thất vọng và chán chường. "Tới khi nào thì anh mới hết hiểu lầm em?"
Hai người cái gì cần nói đều đã nói, chuyện nên làm cũng đã làm, vậy mà cuối cùng anh chỉ nhìn lướt qua một cái liền nghi ngờ cậu cùng người khác có gian tình.
"Jungkook quan trọng vậy sao?" Taehyung hỏi, nắm tay siết chặt vô lăng. "Tới mức phải năm lần bảy lượt dây dưa với hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Exchange Of Hearts
Fiksi PenggemarTaehyung thình lình bước vào cuộc sống của Seokjin tựa như anh vốn đã ở đó từ rất lâu, như thể trái tim cậu được tạo ra chỉ để dành cho anh. Seokjin đem tấm chân tình xây cho Taehyung một ngôi nhà trong tim cậu, vậy nên lúc anh rời đi nó chỉ còn lại...