Yves's POV
Ganda ng gising ko ngayon kaya feel na feel kung maging maaga pumunta ng school namin kahit na mamayang 10 pa klase namin.
Baka kasi makita ko si Pretty girl. Gusto ko syang makausap para maging kompleto na araw ko.
"Oh, hijo. Ang aga mo ah?" si mama na kakababa lang ng hagdan.
Actually 8 pa pero okay lang. Wala naman akong ibang gagawin sa bahay kaya mas mabuting pupunta nalang ako ng school.
"Oo nga ma. Cge ma punta na akong school." and kissed her cheeks.
Naiwan lang na nagtataka ang mama niya dahil ngiting-ngiti siya.
-
Marie's POV
"Kuya? May sasabihin ako sayo." bungad ko kay kuya.
Kasalukuyan kaming nagbebreakfast kaya may time akong makausap siya.
Huminto ito sa pagsubo at tiningnan ako.
"Ano yun little sister? May nang aaway ba sa iyo sa school niyo? Sino?" exaggerated na sabi nito. Mas excited pa yata ito kaysa sa akin eh.
Napangiti na lang ako.
"Hindi kuya... Ano ka ba." saka sumubo.
"Eh Ano nga? And what's with that smile? May nanliligaw na ba sa iyo?" nakakunot na ang noo nito.
Mas lalo tuloy akong napangiti. Napakahigpit talaga nito.
"Hindi din po. Ano kasi kuya..." pabitin effect ko sa kanya dahil uminom muna ako ng juice bago humarap sa kanya.
"Ano?"
Ngumiti muna ako bago nagsalita.
"May bestfriend na po ako sa school." sabi ko sa kanya na todo ngiti. Masaya lang talaga ako.
"Really little sister? Hindi ka na ba binubully?" nakangiti nitong tanong.
"Yes kuya and I trust her. Hindi na po ako binubully kasi siya itong lumalaban sa akin kapag may nambully sa akin." saka uminom ulit ng juice.
"Good to hear little sister. Can i meet her?" sabi nito.
"Soon kuya." nakangiti kung sabi.
"Okay. Are you done?" tumango ako saka tumayo.
"Halika na. Sabay ka na lang sa akin." sabi nito at nagpatiunang pumunta sa garage para kunin ang sasakyan.
Milagro at pinasabay niya ako. First time ni kuya na maghatid sa akin sa school.
Ang weird na niya talaga. Pero never mind. Mas mabuti nang ganito kesa naman mang-aasar siya sa akin.
Kinuha ko muna ang mga gamit ko sa taas at dumiritso nang lumabas kasi naghihintay na ang kuya ko.
-
"Dito na lang ako sa gate kuya." sabi ko.
"Sure ka little sister?"
"Yes kuya. May 1 hour pa naman ako and for sure hindi pa ako malelate." sabi ko saka ngumiti.
BINABASA MO ANG
Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018
General FictionRated SPG! Para lang ito sa mga matatanda na ang utak at mga taong open minded. Copyright © 2015 by MainchickMSN