Hi to all my fellow readers! Its been so long since I have updated. Pasensya na kayo kung sobrang delay na ng update ko, sadyang ang dami lang talagang nangyari sa buhay ko na secret hahaha.
I hope hindi kayo magsawa kakahintay sa update ko. Love you!
- MSN
----------------------------------------------
May naririnig akong mga boses pero hindi ko masyadong ma gets ang pinag uusapan nila.
I slowly opened my eyes at puting kisame ang nakikita ko.
"Am I dead?" bigla kung sabi.
"Wow, ang oa ng peg. Porket nahilo ka at nag collapse at ngayon nakahiga sa hospital bed, you're dead agad? Ang drama mo na ha!" si Bryle.
"Bakit parang may naririnig akong nagsasalita?" nakatutok pa din sa kisame na sabi ko. Iniinis ko lang ang bakla. Alam ko naman na nakahiga ako sa hospital bed and I remember kung bakit ako nahilo pero basta mamaya nalang yun.
"Hoy! Wag kang magbiro dyan. Bruha!" sabay hawak nito sa kamay ko.
"Bakit wala akong makita?"
"Hoy babae! Wag kang mag joke. Doc, ano ba ang nangyayari sa kanya?"
"She just collapse after she knew the result." sabi ni doc.
"Pero bakit ganito na sya magsalita?" nagpapanic na sabi nito.
"I don't know. Maybe she's joking or I literally don't know." sabi nito.
Biglang nag panic ang bruha, serves him right.
"Bakit ganun? wala talaga akong makita." saka nag aacting na wala ngang nakikita at kumakapa pa sa kada gilid ng kama.
"Doc? what should i do? epekto ba ito sa resulta nung pregnancy test?" napoproblemang tanong ni gay.
"Hmmmm. Maybe yes and maybe no." kalmang sagot ni doc.
"Omg! What should I do now? Patay ako nila tito at tita nito."
In my pheriperal vision nakikita kung problemado na talaga siya. I want to laugh on his reaction but i manage not to baka kasi masira ang acting ko. Mamaya ko nalang iisipin ang resulta kasi parang na whirlwind yung utak ko pagkakita nung pregnancy test.
Bryle groan in frustration. And its my time to laugh out loud.
Bumangon ako at tawa ng tawa habang nakahawak ang kamay sa tiyan.
He looked at me na parang baliw ako. Am i a baliw ba? Hmmmmm. Maybe HAHAHAHAHAHA.
"Anong nakain mong gaga ka?!" biglang sigaw nito kaya tumahimik ako at nginitian sya.
I just shrug my shoulder.
"Ano ba? Akala mo nakakatawa yun?" biglang sumeryoso ito.
Tumahimik lang ako.
"Wag ka namang mag joke, Marie! Paano na yung resulta ng PT mo, ibabaliwala mo nalang ba?" galit na yata siya.
Bigla akong napaisip. Mas mabuti na sigurong ibabalewala muna nakin iyon ngayon.
I sigh.
"Hindi ko muna gustong pagusapan ang tungkol dito, Bryle."
"Okay, but promise me that it won't take so long bago mo ma realize lahat na ito." sabi nalang nya.
BINABASA MO ANG
Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018
General FictionRated SPG! Para lang ito sa mga matatanda na ang utak at mga taong open minded. Copyright © 2015 by MainchickMSN