Aaaaahhhhhhhh.." me yawning. Wag bastos yung utak mga besh ha. Joke.
Lumabas ako sa kwarto and it seems that di pa bunabangon si Tiffy. Anong oras na ba?
Hmmm. It's 5:30 in the morning. Wow! Congrats to me kasi nakabangon ako ngayon ng maaga kasi mas madalas na akong bumangon late this past weeks. Baka round the clock na naman itong pag gising ko ng maaga. Or is it because of the place and everything here.
Pumunta ako ng kusina, its so cozy. I go to the small refrigerator and opened it. Di naman sya yung small na small, not literal small. Yung taga dibdib ko lang ang laki ng ref. But infairness two doors sya mga besh.
Damn! May mga pagkain na pala dito. And guess what? All are my favorites.
Girls scout yata iyong friend beshy ko. She always makes sure that im always busog.
Kinuha ko iyong fresh milk and may nakita akong cereals sa ibabaw ng ref.
Masyado pang maaga to eat rice. Masarap din kasing kumain ng cereals natatakaw ako.
Then kumuha na ako ng bowl and i poured the food and milk there and eat.
Ang plano ko sanang libutin ang back part ng cabin na isa dawng garden ay naunsyami dahil dito sa pagkain. Makakahintay naman to.
"What are you doing here?"
Me while eating di ko namalayan na may bigla palang nakapasok kasi nung napatingin ako sa nagsalita, it was Travis. I'm shock, so do him.
Ohmygad! What shall i do? Baka malaman nya iyong tinatago namin ng bestfriend ko na secret. That im pregnant.
Di pa nya alam kasi natatabunan ng mesa iyong tiyan ko.
"How long have you been here? I can't believe this." sabi nito na napailing din.
Di ako makaimik o makausap man lang.
"Ahh..." yan lang ang nasabi ko. Can't contain my nervousness.
"Are you with Tiffanny?" frustrated na sabi nito dala buga ng hangin.
He looks tired and in a hurry.
Hindi pa din ako umimik.
"Hey. Answer me." sabay lapit nito.
"Kanina ka pa ba dito?" there i go... Nakapagsalita din.
I'm afraid that he'll know the truth and he might tell Yves everything. And my plan, our plan will be ruin just because of him. Oh no.
"No. Kakadating ko lang." sabi nito na nagtataka pa din. He glance to what im eating and look around the place.
And get back to me.
"Please tell me, where's my fiance?" nagmamakaawang mukha na sabi nito and on cue nasa likod na nya si Tiffanny, kakagising lang yata kasi humikab ito at di nya yata nakita na may tao.
"A-ang....aga..aga..mo..naman...gumi-" sabi nito na humihikab pa pero nabigla sya sa nakita nya.
Si Travis naman ay yinakap sya agad-agad.
"I missed you so much...." sabi nito nang nakayakap sa kaibigan ko. They look cute together while hugging each other but .....look at my friends face behind him. She's making faces but smiling.
"Pakipot...." i murmur and binalewala nalang iyong mga naghaharutan sa harap ko. Mas importante itong kinakain ko. For my baby.
"You make me crazy, woman." sabi ni Travis nang magkahiwalay na sila sa yakap.
"Duh. You're the crazy one. You broke me." and rolled her eyes.
"But i didn't do anything to break you..." si Travis.
BINABASA MO ANG
Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018
General FictionRated SPG! Para lang ito sa mga matatanda na ang utak at mga taong open minded. Copyright © 2015 by MainchickMSN