Chapter 31

6.2K 84 3
                                    

"We're officially now engaged!" sigaw ni kuya nang makapag propose na siya sabay taas sa kamay ni Karmin na may singsing.





Karmin is still in her crying stage. She still can't believe that it is really happening.






Both of them is so inlove with each other. The way they gaze at each other, stare, smile and etc.





Lahat ng galaw nila ay nagsasabing mahal talaga nila ang isa't-isa.





Mabuti pa sila may forever na.






After that moment..... Party party na naman!

-

Nasa may terrace ako ng venue sa proposal ni kuya at may hawak-hawak na beer habang nakatingin sa dagat ng kawalan.





Hindi ko kasi feel ang mag party-party. Ewan ko lang basta hindi ko talaga feel.





Kung hinahanap niyo si Bryle. Nasa loob naki party din.





Last day na din naman niya dito kaya pinabayaan ko nalang. We'll be back in Manila tomorrow early at dawn.





He has something to fix things in the city because in the evening we'll be our flight back to L.A. Naka pabook na kasi kami bago kami pumunta dito.






I'll be with him pabalik ng L.A para sa gagawing file sa divorce namin. May mga process kasi na dapat e undergo namin doon para ma approve na iyong divorce.






"Any problem huh?"





Napapitlag ako. Nilingon ko ang nagsalita. Si Tiffany pala.





Nginitian ko lang siya.





"Bakit ka nandito? Nandoon sa loob ang party oh? Hindi dito." sabi nito.





"Yea i know." saka tumawa ng mahina.





"Alam mo naman pala eh." at tumawa din siya.





"You should enjoy partying inside. Why are you here bestie?" tanong ko sa kanya.





"Excuse me? I should be the one asking you that. Bakit ka nandito?"





Nagkibit balikat lang ako.





"Im pretty sure that there's something is bothering you. What is it? O baka may problema ka?" usisa pa din niya sa akin.





"Just nothing." tanging nasabi ko at tinuon ulit ang tingin sa dagat.





"Are you sure?" kulit talaga niya.





Tumango lang ako.





"Meron kang problema. I know you well kaya share mo sa akin para naman mabawasan yan." sabi nito. Wala talaga akong kawala sa babaeng to.





Tiningnan ko lang siya na parang nagsasabing "im tired of this".





Lumapit ito sa akin at hinaplos ang balikat ko.





"Kung ano man yang dinadala mo ngayon, im sure makakaya mo yan. Im always here lang naman ready to listen if ever you needed someone to share with your problems, thoughts or anything." then give me a sly smile.





Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon