Dear readers,
Sorry sa chappy na ito kung medyo boring. Babawi nalang ako sa next chapter. Hihi.
MSN
---
Dinner time.
Hindi pa ako pumasok sa loob. Nasa labas lang ako, hinihintay ang baklitang iyon.
Mag ccr lang daw sya eh pero ang tagal bumalik. Gusto ko kasing sabay kaming pumasok doon.
Nakatalikod lang ako sa entrance, nandon kasi nakatuon ang paningin ko sa dagat kaya hindi ko makikita kung sino ang paparating o sino ang papasok sa loob.
"Excuse me, miss? Pwedeng magtanong?" sabi nung babaeng kumalabit sakin sa likod. Hindi pa din ako humarap.
"Nagtatanong kana." sabi ko at dahan-dahang humarap while naka cross arms.
Napalaki naman ang mata nito nang makita ako. Even me, shock din.
I can't believe na nandito din siya. Well, friend naman ni kuya pinsan niya so I guess invited sya. And im so happy dahil nandito sya. Si Tiffanny my bestie.
"Ohmygash! We meet again bestiee." sabi niya sabay yakap sa akin. Napayakap na din ako. "Grabe! Taray mo te ha? Pano kung iba iyong nagtatanong sayo? Naku baka mapaaway kapa! Mabuti at ako iyong nagtanong." dagdag nito saka tumawa.
"Oo nga eh, pasensya na bestie. Bakit ka nga pala nandito?" tanong ko nang maghiwalay na kami.
"I'm here to surprise someone, you know. Nag alibi kasi ako na may aayusin sa kompanya kaya hindi ako makakasama dito. I heard that Clark is going to propose his girlfriend kasi and yung mga boys ay invited, included na dun ang fiance ko." sabi niya. Tiningnan ko naman siya na nagtataka.
"Fiance? Sinong fiance mo?" tanong ko, still nagtataka pa din but im happy for her.
"It's Travis. Remember him? Oh, I guess hindi mo pa siya na meet dati." sabi niya.
Napailing lang ako.
"And hey. Remember that arrange marriage thingy? Yung shinare ko sa iyo? Siya pala iyon hahahaaah" saka tumawa. Hindi pa din siya nagbabago. May tupak pa din.
"Ah ganun ba. Mabuti naman. I'm happy for you. I hope I can meet your fiance at nang ma kutusan ko iyon kapag sinaktan ka." sabi ko nalang at tumawa. Tumawa na din ito.
"Soon. Teka nga. Anong ginagawa mo dito sa labas? Diba sa loob ang event?" sabi nito.
"Ahh yes. Magdidinner kasi lahat ngayon pero hindi pa naman nag stastart kasi nag aarrange pa ang mga staff sa loob for our dinner and tomorrow pa mag popropose si kuya kay Karmin." sabi ko at hininaan ang boses baka may makarinig sa proposal na yun.
Para naman itong nagulat.
"Kuya mo si Clark?!" gulat na sabi nito. Again, im with my pagtataka face again. Ano bang meron kung kapatid ko si kuya Clark?
BINABASA MO ANG
Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018
General FictionRated SPG! Para lang ito sa mga matatanda na ang utak at mga taong open minded. Copyright © 2015 by MainchickMSN