Chapter 52

2K 34 5
                                    


Bigla akong napamulat. Nakahiga na ako....

Tiningnan ko ang kabuuan ng kwarto kung san ako. Nasa kwarto na ako.


Bigla kung narinig ang mga tao sa labas na nag uusap kaso di ko maintindihan kung ano iyong sinasabi.


And the door opens....


Iniluwa doon si mama at papa.


Bigla tuloy akong kinabahan. Napatingin ako sa tinitingnan nila. Iyong TIYAN KO!


Binalik ko iyong tingin kay mama.


Nakangiti siya. Si papa? Seryoso.


I guess this is it. Ito na talaga ang tamang panahon. Kahit ano ang mangyari dapat di ako magpapadalos kung ano man ang kahihinatnan nito.


I should do the right thing. Or am i not doing the right thing?


Umupo si mama sa gilid ng kama at si papa naman nakatayo lang sa gilid ni mama. Nakahawak pa naman si mama sa kamay ni daddy. Maybe pinapakalma lang niya si dad. Waaaaah!


Di tuloy ako makatingin ng diritso sa kanila....


Sa sobra kung kaba. Napabilang nalang ako. At pag aabot to sa 10 at di padin sila magsasalita, uunahan ko nalang sila.


1....2.....3.....4.....5.....6......7.....8.....


Huminga ng malalim si dad. Nako ano na!


Continue!


9.... Pag di parin magsasalita.... Oras ko na talaga to.


10... Boom!


"Okay!" simula ko.


"Magkakaapo na pala kami anak, bat di mo agad sinabi." si mama na humawak sa kamay ko na nakangiti.


She's so happy. I can see it in her eyes. Napatingin ako kay papa. Parang di nya alam kong ano ang e rereact sa sinabi ni mama. Maybe he's dissapointed at me.


I can accept anything and whatever he says. Kahit na itakwil nya ako, okay lang. Kasalanan ko din naman. But sana di naman, di naman ganung klase si dad eh.


"Ahhh.... Hehe... Mom.... Dad..." nauutal kong sabi, ano nga ba ang sasabihin ko? Di ko alam san magsisimula.


"Si Bryle ba ang ama ng bata, baby?" yan! Nagsalita na si dad! Gusto ko tuloy lumubog sa hinihigaan ko.


Nakakapressure. Di ko alam e sasagot. Please Lord, i need your help!


San ba ako magsisimula?


"Uhmmm..... Ano kasi....-" pinutol agad ako ni mama.


"Actually, baby, nahimatay ka kanina sa sala.. Okay ka lang ba?" si mama.


Hays...


"O-okay lang a-ako ma... Nahilo ako bigla eh." medyo kinakabahan ako.



"You haven't answered my question, Marie." i can sense that dad is very dissapointed.


"Nope." i answered out of nowhere.


"What do you mean no?" si mama.


"Is there something we have to know?" si mama.


She's now comforting me.


Tinitigan ko sya na parang nanghihingi ng tulong. Para padin akong bata. Takot ko lang kay dad.


Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon