Marie's POV
"Wrong timing talaga ang pagsulpot ng lalaking iyon. Ang sarap na kaya sampalin at sabunutan ng hilaw na amerkanang iyon!" sigaw ni Tiffany na ang tinutukoy ay iyong leader-leaderan.
Hindi talaga ako mapakali. Habang nasa harap kasi namin siya ay parang ayoko syang tingnan. Ewan kung bakit. At kinausap pa niya ang bestie ko. Close ba sila?
At saka iyong leader ng mean girls ay naka angkla pa sa braso niya. Nag papaawa. Binaligtad pa ang sitwasyon.
"Hey.. Are you still with me? Pabayaan mo nalang iyon sila. Makakatikim din sa akin ang mga bruhang iyon. Sus! Kung hindi man lang sumulpot ang lalaking iyon para umepal. Grrr." sabi nito na parang pinapalakas ako kaso hindi iyon ang reason eh.
And she mention the guy. Magkakilala ba sila?
Nakasakay pala ako sa kotse niya. Masyado pa kasing maaga para sunduin ako ng driver namin. Sanay na iyon na tumatawag ako kapag nagpapasundo ako pero ngayon, nandito ako sa kotse ng bagong kaibigan ko.
Hindi ko alam kung saan niya ako dadalhin.
Nagpapatianod lang ako sa sitwasyon. Bahala na lang si Lord kung saan niya kami dadalhin.
"Wag ka na lang mag isip ng ganyan, wag mo nalang silang pansinin." sabi ko na lang. Kahit na nalilito.
Nagkibit-balikat lang siya.
Dito kami sa isang cafe na nagngangalang NOONA napunta. It was a very quiet place at gandang tambayan.
Medyo marami din iyong nandito sa cafe na ito at sa nakikita ko, halos lahat na nandun ay estudyante ng iba't-ibang schools.
Tapos na kaming mag order at nagsimula nang magsalita iyong bago kung kaibigan.
"I know na nalilito ka pa din sa akin." bungad niya nang maka upo kami.
I sipped my coffee and stare at her.
"Alam kung may nakikita kang weird sa akin." at ngumiti.
Ngumiti na din ako. Ngayon ko pa lang siya natitigan ng malapitan. Ang ganda pala niya. At wala man lang bahid na make up iyong mukha niya.
Natural beauty kung tawagin. Her eyes is very brown like mine. Maganda ang matataas niyang pilik mata and her nose is pointy, ang tangos. Her lips is pouty, typically like Angelina Jolie.
"Don't look at me that way. I know I'm pretty and you are too."
Mind reader ba siya? Nakakagulat lang kasi.
"Oo nga. Maganda ka pero hindi ako kagaya mo." at tipid na ngumiti.
Wala kasi akong confident sa aking sarili. Maraming nagsasabing maganda ako pero iba kasi iyong nakikita ko sa salamin sa sinabi nilang maganda.
I'm just an ordinary type of a girl. Very plain. And I wonder why they say I'm pretty when I'm not?
"Duh! Don't stress yourself bothering to that thought. You're pretty okay? No buts." sabi nito. I just shrug my shoulders.
"Okay balik sa akin. You see me na nag-iiba ng attitude, right?" tumango lang ako. "Ano kasi.... Uhm... Feel ko lang."
"You mean trip mo lang maging mabait sa akin, pagkatapos sa iba hindi?" if you guys notice na straight na akong magsalita. Blame myself po. Idk kung bakit. Parang komportable na kasi akong magsalita na hindi nahihiya sa kanya.
BINABASA MO ANG
Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018
General FictionRated SPG! Para lang ito sa mga matatanda na ang utak at mga taong open minded. Copyright © 2015 by MainchickMSN