"Hey, Marie, are you still not done yet?" si Tippy.
Yun nga. Pinuntahan niya ako dito sa bahay pagkatapos ko siyang tawagan.
She's bored nga din daw sa kanila kaya pinaunlakan niya ako. Wala din naman daw siyang pasok.
She's a Lil bit nerd kapag nasa school pero liberated pag nasa labas. Matalino siya. At alam niyo naman dito sa L.A sa batang edad ay marami na ang hindi virgin at hindi naman ako naiiba sa kanila.
Actually, 19 years old pa lang si Tippy pero kung umasta para nang kaedad ko. Liberated nga diba?
Naging magkaibigan kami dahil doon sa may-ari ng bahay na binilhan ko. Pamangkin siya in short.
"Wait. I'm almost done." sabi ko habang nagmamadaling lumabas ng silid.
Paglabas ko tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa saka bumalik ulit sa mukha ko.
Naka upo ito sa arm ng couch na waring bored na bored na talaga kaya paglabas ko tumayo agad ito.
"What?" tanong ko sa kanya dahil na a awkward ako sa tingin niyang iyon.
"Why you look so pretty in that dress? While me? I look so trashy. Ughhh!" sabi nito saka inikot ang mga mata.
I'm wearing a black fitted dress na off shoulder na may open lines sa gilid hanggang balakang, in short makikita iyong skin ko sa may beywang pati na balakang ko, mabuti na lang at manipis iyong straps ng panty ko. Hanggang hita ko iyong dress at halos makita na iyong panty ko, pero sanay na din naman ako. Hubog na hubog ang katawan ko sa suot ko. Pinaresan ko siya ng black killer heels.
Kung ang madre ang pasasabihin, sana naghubad nalang ako. Wala namang halos naitago eh.
I wonder lang kung bakit niya nasabi iyon sa akin. Maganda naman siya sa kahit anong suot ah? Trip lang yata.
"Duh! Don't mind me. So, let's go?" aya ko sa kanya.
If you ask kung saan kami pupunta? We're going on bar hopping. Trip eh. Sya pa naman nag suggest nun.
Kaya nga todo paganda kami.
"Okay... Sinong car e use natin? Yours or mine?" sabi niya nang makalabas na kami sa bahay.
If you guys wonder, half Filipino si Tippy kaya magkasundo kami. Hindi lang niya nakuha ang pamantayan at ugali ng pinoy kasi madalang lang silang magbakasyon sa Pinas. Kaya nga super liberated siya, minsan nga wala siyang pake sa akin kapag nagmemake out sila ng boyfie niya. As in doon sila sa harapan ko mag sesex. I just don't care din naman, nasanay na ako.
Okay pa nga yun kasi may libreng mapapanood na scandal.
Paiba-iba din naman siya ng boyfriends, minsan nga naitanong ko sa sarili ko na baka may HIV na si Tippy kasi kung sino-sinong lalaki lang ang nakakasama. Uso pa naman yan ngayon.
Pero buhay niya yan eh, no pake si me.
"Mine." sabi ko saka sumakay sa Bugatti 16c Galibier ko. Binili ko iyon last 4 years kasi naisip ko din na kailangan ko talaga ng sasakyan.
"Ahhkeey. Let's go! I swear this night would be awesome!" excited na sabi ni Tippy.
BINABASA MO ANG
Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018
Ficción GeneralRated SPG! Para lang ito sa mga matatanda na ang utak at mga taong open minded. Copyright © 2015 by MainchickMSN