Chapter 25

7K 102 11
                                    

Dumating ang araw na iyon. Ang pagpunta namin sa Palawan.

Sabay kami ni Bryle papunta doon. Sina mom at dad ay kasabay si kuya with Karmin. Actually, nauna na sila doon. Yung parents naman ni Karmin ay susunod lang daw kasi may inasikaso pa.

Tinext lang naman ako ni kuya kung anong resort sa Palawan ang pupuntahan namin.

Nasa condo pa ako ngayon kasama si Bryle at pababa na kami.

"I'm sure that this is gonna be awesome." si Bryle na excited habang daladala ang kanyang gamit.

"Yepp." sang-ayon ko habang naghihintay kaming bumukas ang elevator.

"Nasa sasakyan mo naba ang gamit mo?" tanong ni Bryle sa akin.

Tumango lang ako at sya namang pagbukas ng kabilang elevator. Iniluwa doon si Lola Levie.

"Magandang umaga sa inyu." bati nito sa amin.

Ngumiti ako pati na din si Bryle dito.

"Magandang umaga din Lola Levie. Sige po, una na kami. Paalam sa iyo." sabi ko at hinila na papasok si Bryle sa nilabasan ni Lola Levie.

"Bye po." si Bryle.

Tinanguan lang kami ni Lola Levie na nakangiti.

"Kapitbahay ko yun." sabi ko kay Bryle na ang tinutukoy si Lola Levie.

"Dito sa condo?" sabi nito.

"Yepp."

Kakalipat lang kasi ni Bryle kagabi dito kaya hindi niya nakita si Lola Levie.

Nang bumukas na ang elevator ay dumiritso na kami sa kotse.

Ilang oras pa kami magbabyahe nito papuntang Palawan.

*beep*

May nagtext kaya tiningnan ko kung sino.


Si kuya. Kinukumusta ko nasa byahe naba kami. Resort pala ng isa niyang kaibigan ang pupuntahan namin. Kaso ang kaibigan niyang iyon ay wala dito kundi nasa ibang bansa.

Nag reply na ako at naisipang matulog nalang. Si Bryle kasi nagdadrive.

-

"Hmmmmm. Ang sarap ng hangin!" sabi ko nang nasa beach na kami.


"Yes.. very peaceful and very beautiful, wifey." si Bryle.


"Ligo na tayo? Hahaha ang ganda ng dagat oh!" aya ko sa kanya.


Share kami ng room ni Bryle at okay lang naman sa parents ko at kay kuya iyon kasi nga bakla si Bryle and kahit na may mangyari pa daw sa amin, kasal paman din kami kaya okay lang daw. Napangiwi nalang ako nang maisip iyon.

"Oh sure. Let's change muna. Like omg! I think im going to die here because there's alot of supalicious. Kahit saang view te!" sabi nito.


*boogsh*


Yan ang napapala kapag nanlalandi na naman. May boyfriend na pero lumalandi pa.

"What was that for? You're really a saddist, wifey." oa na sabi nito.


"Lalandi ka pa? Diba may jowa ka na? Wag kang pa bitch." natatawa kung sabi.


"I'm just adoring those humans, my dear. Tara na nga at nang makapalit na tayo." sabi nito sabay hawak sa kamay ko papuntang room namin.

Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon