Chapter 28

6.7K 105 1
                                    

Marie's POV

Pagkabalik namin doon sa may buhanginan ay papaalis naman iyong mga kasama namin doon.


"Babe, saan kayo pupunta?" bestie ko at tinanung si Travis iyong fiance niya.


"Ah, napag-isipan kasi nitong si Karl na magbabar kami." sabi naman nito.


And yes. Did I mention ba na may pang leisure din ang resort na ito?


May mga bar din dito saka restaurants kaya hindi ka maboboringan.


"Ahh ganun ba. Sige sama kami ni bff ko." si bestie saka hinila ako.


"Ahh, Travis? Saan na si Bryle?" tanong ko sakanya nang tumingin siya sa akin pagkatapos ko siyang kinalabit.


"Ah si Bryle. Ewan, bigla lang nawala eh. Baka nag cr lang yun. Lina kayo." saka naglakad na.


Tinanguan ko lang siya. Saan kaya pumunta ang baklang iyon? Lagot talaga iyon sa akin ang baklitang yun. Nakuuuu!

-

PRODS (yan yung name ng bar na pinasukan nila)

"Grabe! I feel like partying!" sigaw ni Tiffany nang nakapasok kami sa loob.


Tinawanan ko lang siya. Actually hindi ko feel mag party ngayon kasi hindi ko pa nakikita si Bryle at hindi din namin kasama si Yves.


Baka nilalandi nung Bryle na iyong yung Yves ko. Patay talaga sa akin yun. Paano nalang iyong plano namin.


"Babe, sa room ko ikaw matulog ha? Tabi tayo." si Tiffany at umabresiti pa sa kay Travis.


Si Travis naman ay ipinulupot agad iyong kamay sa beywang ng bff ko.


"Oh sure babe. Mag advance honeymoon tayo." saka kiniss sa forehead si bff. Pero binatukan alng siya ng kaibigan ko t ang kumag tumawa lang at naglambingan ulit. Wow lang ang daming langgam. Sobrang sweet ng dalawa eh. Alam naman nilang bitter ako.


Teka alam ba nila na bitter ako? Psh! Wala naman akong sinabi sa kanila so hindi nila alam. Lokong utak na to.


Nanghingi ako ng tequila sa barista kasi yung dalawa ay bigla pumunta sa dance floor at sumayaw habang ako nasa may bar at nag oorder ng maiinum.


"Heto po maam." sabi nung barista at inilapag sa harap ko yung tequila.


"Salamat." sabi ko.


"Hey." biglang tabi sa akin ni Karmin.


I just smile.


"Aren't you going to dance in the dance floor?" tanong niya. Umiling lang ako.


Nagmumukha ba akong mangmang? Kasi hindi ako sumasagot. Tango at iling lang yata sagot ko sa kanya eh.

Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon