Chapter 48

2K 29 1
                                    

"C'mon bro, there's nothing wrong if you just accept it. It's natural nowadays 'cause we're bachelors. But take note that when time comes malalaman at malalaman mo din naman iyong totoo. We have high technology now to know if its yours or to some bastard." sabi ni Travis.

Nandito kami ngayon sa rooftop ko with Marion. Biglang pumunta iyong dalawa dito kanina because of the news that are trending today. Wala din naman akong planong pumasok kasi nga namomroblema ako sa issue na lumabas ngayon that im a irresponsible person and a bad example as a bachelor.

Its all because of Trexie. She started all of these. Inabot pa nya sa puntong maraming taong makakaalam. For petes sake. Kahit anong gawin niya, di ko talaga aakuin yun. Di ko nga maramdaman na may nangyari nga talaga sa amin.

Makakaapekto ito sa pangalan ko at lalo na sa negosyong kinabibilangan ko ngayon.

"Im very sure that its not mine. C'mon guys, won't you believe me?" saka huminga ng malalim.

"But why would that girl insist that its yours?" si Marion.

Ikakasal na sya two weeks from now. Good for him. Baka uuwi si Marie to attend his only brothers wedding.

"That's my problem. I can't believe that this girl can manipulate me. This is bullshit." tanging nasabi ko.

"We can find a way, bro. Just look on the bright side for now." si Travis.

Napaisip tuloy ako. Pano kung malaman to lahat ni Marie? Ano kayang magiging reaction niya? Kumusta na kaya sya sa piling ng kanyang asawa? Masaya ba sila?

Ang daming tanong na bumabagabag sakin.

Biglang nag ring iyong telepono connected doon sa baba sa reception area.

Si Travis ang sumagot.

"May naghahanap daw sayo. Importante daw. Di sinabi pangalan eh." sabi nito sakin.

"Sige bababa ako."

"Teka, sasamahan ka namin. Masama ang kutob ko eh." si Marion.

Nagkibit-balikat lang ako sa sinabi niya kasi di ko din alam kung sinong naghahanap sa akin at importante pa yata ang pakay. Oh shit! Maybe its Trexie.

Nang umabot na kami sa baba ay dumiretso ako kami sa reception area at nagtanong sa nakatuka doon ngayon.

"Nasaan-

*bogsh*

"No!!" sigaw ni Trexie.

May biglang sumuntok sa akin kaya natumba ako sa sahig.

"Hey! Watch yourself, sir." si Travis.

"You bastard! Panagutan mo ang ginawa mo sa anak ko! Potangina mong gago ka! Kapal din ng pagmumukha mong e deny iyong dinadala niya." sabi nung medyo may edad nang lalaki. Trexie's father.

Inalalayan ako ni Marion at iniawat naman sya nung mga guards.

"Wag naman po kayong gumawa ng eskandalo dito, sir. Mas mabuting pag usapan to natin sa isang pribadong lugar." sabi ni Marion.

"Bitawan nyo nga ako! Sa tingin mo magagawa pa itong pag usapan ng masinsinan? Anak ko na ang involve dito!" sigaw nito.

"Dad, please uwi na tayo." si Trexie.

"Hindi pa tayo tapos!" saka ito umalis kasama ang kanyang mabuting anak.

"Okay lang po ba kayo boss?" si manong guard.

Tumango lang ako.

"Ang liit lang nyan, di yan aabut sa bituka mo." si Travis. Ang gago.

"Problema nga ito." si Marion at umiling-iling.

Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon